ณัฏฐพลโต้ศอ.รส.เป็นไปไม่ได้บึ้มม็อบฝีมือกปปส.

ณัฏฐพลโต้ศอ.รส.เป็นไปไม่ได้บึ้มม็อบฝีมือกปปส.

แกนนำ กปปส. "ณัฏฐพล" โต้ ศอ.รส. เป็นไปไม่ได้ บึ้มบรรทัดทอง ฝีมือผู้ร่วมชุมนุม เชื่อ กลุ่มคนมีอำนาจลงมือ ยัน ไม่ย้ายเวทีไปจุดอื่น


นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ แกนนำ กปปส. เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกรณี ที่ ศอ.รส. ออกแถลงการณ์ว่า ผู้ก่อเหตุปาระเบิดที่ ถ.บรรทัดทอง นั้น เป็นฝีมือของผู้ร่วมชุมนุม ว่า เป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ โดยยืนยัน กปปส. ไม่ทำตนเอง พร้อมทั้งไม่เชื่อว่าเป็นการกระทำของมือที่ 3 เพราะส่วนตัวเชื่อว่า เป็นฝีมือของกลุ่มคนที่มีอำนาจ ในขณะนี้ เนื่องจากอาวุธที่ใช้ดูไม่ธรรมดา หากเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบหาก็สามารถทำได้ อีกทั้งการที่ ศอ.รส. ระบุเช่นนี้ ถือว่าเป็นการรวบรัดมากเกินไป เพราะยังมีเวลาในการหาเบาะแสอีกมาก 

ส่วนแนวทางการป้องกันต่อจากนี้ แต่ละเวทีจะมีการปรับและเพิ่มจำนวนการ์ดมากขึ้น เช่น ที่ปทุมวัน เพิ่มเป็น 600 คนแล้ว ทั้งนี้ยืนยันว่า กปปส. จะไม่ย้ายเวทีไปจุดอื่น แม้ว่าบางเวทีจะมีสะพานสูงที่เป็นจุดเสี่ยงก็ตาม เนื่องจาก มีการเฝ้าระวังมากขึ้นแล้ว และเชื่อว่ายังสามารถรับมือได้ ส่วนแผนการเคลื่อนไหวนั้นยังมีการหารือกันต่อเนื่อง แต่จะชุมนุมนานเพียงใด ทางกลุ่มไม่ยึดเวลาในเรื่องนี้ แต่จะชุมนุมจนกว่ารัฐบาลจะลาออก

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์