ฐิติมาเผยนายกฯไม่กลัวใช้ฮ. อุตรดิตถ์พร้อมต้อนรับ

ฐิติมาเผยนายกฯไม่กลัวใช้ฮ. อุตรดิตถ์พร้อมต้อนรับ

"ฐิติมา"เผยนายกฯ ไม่เคยกลัวการเดินทางด้วยฮ. เชื่อมั่นศักภาพกองทัพ ทัวร์นกขมิ้นดูภาพรวมเตรียมพร้อมรับมืออุทกภัย

นางฐิติมา ฉายแสง รองเลขานุการนายกรัฐมนตรี รักษาการโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยในรายการเปิดข่าวเด่นเจาะประเด็นดัง FM 102.75 MHz  เกี่ยวกับภารกิจของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในการเดินทางทัวร์สำรวจพื้นที่รับน้ำเป็นวันแรก ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ ว่าวันนี้จะมีการประชุมสรุปแผนงานกับคณะกรรมการ กยน. และข้าราชการในพื้นที่ ถึงแนวทางในการในการระบายน้ำ และป้องกันน้ำท่วม ก่อนที่จะเดินทางกลับมาพักแรมที่ จ.พิษณุโลก

พร้อมกันนี้ น.ส.ฐิติมา ยังกล่าวด้วยว่า นายกรัฐมนตรี ไม่เคยบ่น หรือว่า แสดงความวิตกเกี่ยวกับการเดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ของกองทัพบก

 เพราะเชื่อมั่นในศักยภาพของกองทัพ แม้ว่าตนเองซึ่งเดินทางไปด้วยบ่อยครั้ง จะมีความวิตกบ้าง ในเวลาที่สภาพอากาศไม่ค่อยเป็นใจ รวมถึงยังกล่าวถึงประเด็นข่าว กรณีการเดินทางไปยัง โรงแรมโฟร์ซีซั่น ของนายกรัฐมนตรีว่า เป็นสิ่งที่ไม่ควรนำมาพูดถึงกันอีก และยืนยันว่า ไม่มีเรื่องเสื่อมเสียอย่างแน่นอน แต่เหตุผลในการไปนั้นไม่ขอเปิดเผย เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว และไม่ควรมาจับจ้องให้กลายเป็นประเด็นทางการเมือง

ขณะที่ นายโยธินศร์ สมุทรคีรีจ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ เปิดเผยว่า
 
ได้เตรียมความพร้อมในการต้อนรับนายกรัฐมนตรี ไว้เรียบร้อยแล้ว มีการสนธิกำลัง ทั้งเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ อปพร. ในพื้นที่ เพื่ออำนวยความสะดวก และรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มที่ ตลอดจน พี่น้องประชาชน ก็มีความต้องการที่จะมารอต้อนรับเพราะต้องการที่จะพบกับ นายกรัฐมนตรี เพื่อให้กำลังใจด้วย


ฐิติมาเผยนายกฯไม่กลัวใช้ฮ. อุตรดิตถ์พร้อมต้อนรับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์