ฐิติมาขำได้นั่งรมต.แม้สอบตก


"ฐิติมา ฉายแสง" ขำ ข่าวลือได้นั่งรัฐมนตรี แม้สอบตก พร้อมแฉหลักฐานเด็ด มัดผู้สมัครในพื้นที่ ซื้อเสียง ส่งให้ กกต. พิจารณา

น.ส.ฐิติมา ฉายแสง ผู้สมัคร ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคเพื่อไทย เปิดเผยถึง กระแสข่าวที่ออกมาว่า จะได้นั่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ถึงแม้ว่า จะไม่ได้เป็น ส.ส. ว่า ตนไม่เคยทราบเรื่องดังกล่าวมาก่อน และคาดว่า คงเป็นเพียงกระแสข่าวที่คิดกันไปเอง แต่หากได่เป็นจริง ก็คิดว่าคงเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ เพราะไม่เคยมีความคิดไปไกลถึงขนาดนั้น หรือหากไม่ได้เป็น ส.ส. ก็เป็นไปได้ที่ตนจะทำงานด้านอื่น ให้กับรัฐบาล

ส่วนกรณีการยื่นคัดค้านผลการเลือกตั้ง ต่อคณะกรรมการการเลือกตั้งในเขต 1 และ 4 ของจังหวัดฉะเชิงเทรา น.ส.ฐิติมา เผยว่า ได้ยื่นเรื่องคัดค้านผลการเลือกตั้งไปตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า มีการซื้อสิทธิ์ขายเสียงกันอย่างโจ่งแจ้ง

ทั้งนี้ ตนก็จะรอฟังผลจาก กกต. ว่าจะมีรายชื่อโดนแขวนหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตาม ตนก็มั่นใจในหลักฐานคลิปเสียงที่มีอยู่ และยืนยันว่า ตนไม่เคยซื้อสิทธิ์ขายเสียง ทำงานด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม ไม่ดูถูกประชาชนอย่างแน่นอน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์