ซินแสทักถอนปาล์มปรับฮวงจุ้ย มาร์ค พรรคประชาธิปัตย์เจอ 3 เด้งซวยสุดขีด

ขณะที่นายมาศ เคหาสน์ธรรม ซินแสไฮเทคด้านฮวงจุ้ยซื่อดัง 1 ใน 5 ของโลก

เปิดเผยถึงการปรับฮวงจุ้ยทำเนียบรัฐบาลครั้งใหม่ด้วยการถอนต้นปาลม์ยะวาออกไปว่า ทำตอนนี้ยิ่งซวยมากขึ้นจะทำให้ดวงตกอย่างหนักจนเหลือศูนย์ต้องเจอเคราะห์กรรมอย่างหนักจะโดนถึง 3เด้ง โดยเฉพาะดวงของนายอภิสิทธิ์และพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งเรื่องโดนลอบสังหารและสุขภาพ เรื่องยุบพรรคจนต้องยุบรัฐบาลและเรื่องระเบิดการเมืองที่จะรุนแรงขึ้น

"เดือนนี้เป็นเดือนเก่าเทียบกับพลังงานฟ้า เดือนระกาจะอยู่ 6 ก.ย.-7 ต.ค.ไม่ควรถอนต้นไม้อะไรทั้งสิ้นในตอนนี้เพราะการถอนโดยไม่ดูพลังงานจักรวาลยิ่งทำให้ซวย เพราะตอนปลูกก็ทำผิดเดือนผิดลักษณะ เห็นผลได้ในระยะสั้นและซวยถึงที่สุด จะโดน 3 เรื่อง คือ สุขภาพของนายกฯและคนใกล้ชิด คดีฟ้องร้องจะแพ้ ปัญหาระเบิดรุนแรง แม้ว่าหวังจะแก้ให้ถูกก็เป็นการยิ่งแก้ยิ่งมั่วยิ่งทำเละมากขึ้น เพราะหมอผ่าตัดคนแรกผ่าผิดตอนนี้ผ่ากันเองแก้กลับคืนไปกวนแผลขยายกว้างกว่าเดิม" ซินแสฮวงจุ้ย 1 ใน 5 ของโลกกล่าว


นายมาศ กล่าวต่อว่า การทำฮวงจุ้ยที่ถูกต้องจะต้องคำนวณพลังของฟ้าวันนั้นสัมพันธ์กับทิศทางฟ้ากับดิน พลังงานอยู่ในเดือนเดียวกันหรือไม่

เพราะขณะนี้พลังงานมันกำลังช็อดกันอยู่หน้าทำเนียบรัฐบาล เหมือนไฟฟ้ากำลังรั่วไปขุดสวนไปราดน้ำใส่ไฟที่มันรั่ว ตอนนี้ต้องหยุดอย่าเพิ่งทำอะไรต้องหาคำนวนพลังให้ดี หาพลังงานที่ดีทิศตะวันตกจุดปะทัดระเบิดพลังออกมาถูกวันถูกฤกษ์ตามดวงนายกฯให้ฟ้ากับดินมาช่วยคน ฟ้าคนดินสัมพันธุ์เป็นหนึ่งจึงแก้ได้ ไม่ใช่ไปรบกวนในทิศทางที่ผิดถ้า ถ้าจะถอนต้นไม้ต้องถอนหลังวันที่ 7 ต.ค.

ซินแสระดับโลก กล่าวต่อว่า การนำสัตว์ต่าง ๆ หินสี พระสังขจาย์ ปลูกต้นไม้ต่าง ๆ เป็นเรื่องงมงายและเสียเวลาความเชื่อไสยสาสน์ไม่ใช่ฮวงจุ้ย

จะปรับแก้ฮวงจุ้ยทำเนียบรัฐบาลต้องหลังวันที่ 7 ต.ค. จะทำให้อยู่ครบเทอม นายกฯต้องไปนั่งบัญชาการที่อื่น เพราะฮวงจุ้ยทำเนียบรัฐบาลไม่ดี จะเห็นว่านายกฯแทบทุกคนอยู่ไม่ครบเทอม เพราะด้านหลังแหว่ง จะเห็นได้สมัยพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ เป็นนายกรัฐมนตรี ไปอยู่บ้านพิษณุโลกตลอดทั้ง 8 ปี  พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร สมัยเป็นนายกฯก็ไปอยู่บ้านพิษณุโลกพักหนึ่ง เพราะทำเนียบรัฐบาลก้นแหวงทำให้ฐานอำนาจไม่มั่นคง นายอภิสิทธิ์ควรหาที่อยู่ที่อื่นหาที่หลังผิงทิศตะวันตกยิ่งดี 
 
นายมาศ กล่าวต่อว่า ส่วนพรรคประชาธิปัตย์ปีนี้เป็นปีที่เลวร้ายที่สุดตั้งแต่พรรคมา ซ้ำร้ายดวงนายกฯร้ายที่สุดในที่ชีวิต

แต่ไม่ถึงขั้นดวงแตกเหมือน พ.ต.ท.ทักษิณ นายกฯอภิสิทธิ์ควรไปทำงานที่อื่นถาวรเลย ทำเนียบเอาไว้รับรองแขกก็พอ ถ้าประคองผ่าน 2 เดือน โอกาสจบ 90 เปอร์เซ็นต์ ที่ปลูกต้นปาล์มยะวาไปรบกวนพลังรังสีแห่งการฆ่าให้กระจายออกมา และไปเจาะจงตัวนายกฯและพรรคประชาธิปัตย์ มีดวงปะทะทำลายนายกฯทุกวันโอกาสอยู่รอดยาก

"พลังจักรวาลโลกโคจรโนปีขาลฐานประจำวันเกิดวันวอก ปีนี้ปีขาลปีชง 365 วันเป็นปีขาลหมด โลกอยู่ในโซนขาล 21 ธันวาคมข้ามโซนพระอาทิตย์ห่างจากโลกมากที่สุด จะทำบุญกี่วัดวงจรโลกไม่เปลี่ยน นายอภิสิทธิ์เป็นดวงธาตุไม้ชอบธาตุน้ำ ไปหาทำเลริมน้ำอยู่ไปอยู่ริมน้ำถึงรอด ไปอยู่ป่าที่มีสีเขียวเยอะ ๆ จะรอด  เช่น ในค่ายทหารหรือไปหาตึกริมน้ำไปนั่งบัญชาจะอยู่ได้ครบเทอม"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์