ซัดต่อมจิตสำนึกแกนนำ นปช.ช้า

“เทพไท” ซัดต่อมจิตสำนึกแกนนำ นปช.ช้า เตือน “จตุพร” ให้ดูตัวอย่างคนไม่มีแผ่นดินอยู่ แนะนัดแต่งดำวันเกิด “ป๋าเปรม” ไม่เหมาะสม

วันนี้ (25 ส.ค.) นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง กรณี นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย และแกนนำ นปช. ประกาศจะไม่ระดมคนเสื้อแดงมาชุมนุมที่กรุงเทพฯ อีก เพราะกลัวจะถูกฆ่าตาย ว่า เป็นความคิดที่ถูกต้อง ซึ่งนายจตุพร ควรใช้ความคิดนี้มาตั้งนานแล้ว ส่วนที่บอกว่าไม่อยากให้มีการฆ่าคนเสื้อแดงอีกนั้น ถือเป็นการพูดให้สังคมเข้าใจว่า ฝ่ายรัฐบาลเป็นผู้กระทำต่อคนเสื้อแดง ทั้งที่ข้อเท็จจริงปรากฏชัดเจนว่า การเสียชีวิตของคนเสื้อแดงในการชุมนุมล้วนแต่เป็นฝีมือของกลุ่มก่อการร้าย และชายชุดดำ ที่แฝงตัวในกลุ่มผู้ชุมนุม ที่พยายามสร้างสถานการณ์โยนความผิดให้รัฐบาล ถ้าคนเสื้อแดงไม่ทำร้ายกันเองความเสียหายก็คงไม่เกิดขึ้น 

โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวต่อว่า สำหรับกรณีที่นายจตุพร ระบุว่า เห็นด้วยกับความเห็นของ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ ที่ระบุว่าเพิ่งจะเห็นด้วยกับ พล.อ.เปรม ว่า พระสยามเทวาธิราชจะปกป้องคนดีสาปแช่งคนชั่ว และนายจตุพร ยังระบุอีกว่า อยากทำหนังสือเร่งรัดถึงพระสยามเทวาธิราช เพื่อให้ลงโทษคนทำชั่วโดยเร็วนั้น ว่า ตนไม่อยากให้นายจตุพร มองเรื่องนี้เป็นเรื่องล้อเล่น ถ้าไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ เพราะพระสยามเทวาธิราชเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง คนที่คิดคดทรยศต่อแผ่นดินจะถูกลงโทษจนไม่มีแผ่นดินจะอยู่ และมีให้เห็นเป็นตัวอย่างมาแล้ว โดยตนก็เชื่อว่าคนบางกลุ่มที่ชักชวนพาคนมาตาย และยุยงให้มีการเผาบ้านเมือง เพื่อจุดประเด็นบิดเบือน และอาศัยหวังผลประโยชน์ทางการเมืองก็จะถูกลงโทษจากพระสยามเทวาธิราชก่อนแน่นอน ทั้งนี้ การที่กลุ่ม 24 มิ.ย.ประกาศจะแต่งชุดดำนัดรวมพล และประท้วงตามสถานที่ราชการ ในวันที่ 26 ส.ค.นี้ ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของ พล.อ.เปรม นั้น แม้การแต่งชุดดำจะเป็นสิทธิ์ของแต่ละคน แต่การเจาะจงแต่ในวันที่ 26 ส.ค. ถือว่าไม่สมควรอย่างยิ่ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์