ช่อง11ป่วน!!ม็อบกดันทหาร เปิดทางถาวร-10แกนนำกปปส.

ช่อง11ป่วน!!ม็อบกดันทหาร เปิดทางถาวร-10แกนนำกปปส.



ล่าสุดที่สถานีโทรทัศน์ช่อง11 ถนนวิภาวดีรังสิต 

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้นเล็กน้อย เมื่อผู้ชุมนุมพยายามจะฝ่าแนวกั้นทหารและตำรวจ ด้านหน้าอาคาร เข้ามาภายใน เพื่อเปิดทางให้นายถาวร เสนเนียม และ แกนนำ กปปส.คนอื่นๆ เดินทางเข้าเจรจากับผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ช่อง11 ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องถอยร่นเข้ามารักษาการณ์ภายในอาคารแทน
 
ต่อมาพันเอกปริญญ รื่นภาควุฒิ รองผู้บังคับการกรมทหารราบที่1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ ในฐานะผู้บัญชาเหตุการณ์ ได้เข้าเจรจากับแกนนำ ก่อนอนุญาตให้ นายถาวร เสนเนียม  นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ นายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม และแกนนำกปปส. รวม 10 คน เข้ามาพบกับเจ้าหน้าที่สถานีโทรทัศน์ช่อง11 เพื่อยื่นข้อเรียกร้องให้งดนำเสนอข่าวฝ่ายรัฐบาล แต่ให้นำเสนอข่าวภาคประชาชน

ทั้งนี้หลังจากแกนนำได้เข้ามาด้านในอาคารแล้ว ก็ได้เดินทางขึ้นไปยังชั้น2 ของอาคาร เพื่อจะพูดคุยกับเจ้าหน้าที่เทคนิค แต่ปรากฎว่าไม่มีการออกอากาศใดๆ และไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่ จึงเดินทางออกไปจากอาคาร

อย่างไรก็ตามนายถาวร ยืนยันจะปักหลักชุมนุมที่สถานีโทรทัศน์ช่อง11 ต่อไป แม้ทางสถานีจะทำตามข้อเรียกร้องแล้วก็ตาม เพื่อติดตามการออกอากาศของสถานี หลังจากนี้ ว่าเป็นตามที่ต้องการหรือไม่

ขณะที่บรรยากาศบริเวณโดยรอบอาคารช่อง 11 กลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วนเริ่มจับจองพื้นที่ กางเต็นซ์ เพื่อใช้สำหรับเป็นที่พักค้างคืน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์