ช่วยกันรักษาบ้านเมือง!!ปชช.ร่ำไห้ โผกอดให้กำลังใจ “บิ๊กตู่” ลั่น ผมอยู่อีกปีเดียว

ช่วยกันรักษาบ้านเมือง!!ปชช.ร่ำไห้ โผกอดให้กำลังใจ “บิ๊กตู่” ลั่น ผมอยู่อีกปีเดียว

ที่กองอำนวยการร่วมกรุงเทพมหานคร ท้องสนามหลวง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ได้เดินทางมารับฟังรายงานสรุปและติดตามสถานการณ์ในภาพรวม และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ โดยมีพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก(ผบ.ทบ.) และ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร(กทม.) เข้าร่วมประชุม โดยในที่ประชุมนายกรัฐมนตรี ได้เน้นย้ำการดูแลประชาชนอย่างดี โดยเฉพาะ เด็ก คนชรา และผู้พิการ รวมทั้งเรื่องการแก้ปัญหาคนหาย กำชับให้เจ้าหน้าที่ทำงานร่วมกัน ให้พยายามดูแลข้อร้องเรียนต่างๆ เพราะประเทศไทยมีปัญหาหลากหลาย ทั้งการศึกษา ความไม่เท่าเทียม และเรื่องของรายได้ ประเทศไทยมีผู้มีรายได้น้อยจำนวนมาก ขณะเดียวกันชาวไทยมุ่งแต่อยากได้เสรีภาพ ดังนั้นต้องจัดระเบียบ ดูแลความเดือนร้อนและทุกข์สุขประชาชน ขอให้เจ้าหน้าที่ทุกคนช่วยกันอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวภายหลังร่วมประชุมว่า ทุกอย่างเรียบร้อยดี มีการประสานงานเป็นที่น่าพอใจ และขอบคุณเจ้าหน้าที่และประชาชนทุกคน จากนั้นได้เดินเยี่ยมชมพร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ ที่มาอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน อาทิ สำนักอนามัยกรุงเทพมหานคร กองประชาสัมพันธ์และกองอำนวยการกองทัพบก จนมาถึงบริเวณหน้าวัดมหาธาตุ โดยประชาชนที่มารอร่วมแสดงความอาลัยได้โผเข้ากอด พร้อมร้องไห้ บอกให้นายกฯสู้ และให้กำลังใจว่า ให้อยู่ทำงานต่อ ขณะที่พล.อ. ประยุทธ์ ได้กล่าวปลอบใจประชาชนว่า "ให้ช่วยกันดูแลรักษาบ้านเมือง เพราะอยู่อีกปีเดียว"

ด้าน พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยมหาดไทย กล่าวว่า การติดตามสถานการณ์ภาพรวมทุกอย่างเป็นด้วยความเรียบร้อยทุกจุด เป็นที่น่าใจ ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคน ทั้งการทำงานเราให้ดูแลประชาชนเป็นหลักขณะที่ได้เน้นท้องถิ่น หากประชาชนจะเดินทางเข้ามายังกรุงเทพมหานคร หรือต้องการดำเนินการใดๆให้ประสานงานมายังกองอำนวยการร่วมเพื่อทำงานเอกภาพและการบริหารจัดการได้ง่าย


ช่วยกันรักษาบ้านเมือง!!ปชช.ร่ำไห้ โผกอดให้กำลังใจ “บิ๊กตู่” ลั่น ผมอยู่อีกปีเดียว


Cr.matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์