ชูวิทย์แนะ ฟ้า พรทิวา อย่าไปน้อยใจ!! ถูกหลอกใช้เป็นเรื่องปกติ

ชูวิทย์แนะ ฟ้า พรทิวา อย่าไปน้อยใจ!! ถูกหลอกใช้เป็นเรื่องปกติ

ชูวิทย์แนะ ฟ้า พรทิวา อย่าไปน้อยใจ!! ถูกหลอกใช้เป็นเรื่องปกติ

หลังจาก ฟ้า พรทิพา ข่าวเพื่อประชาชน โพสต์ถึงนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เพราะน้อยใจด้วยข้อความว่า ถึงลุงสุเทพ เทือกสุบรรณ เดือดร้อนเหมือนไม่สนใจ โทรไปครั้งหนึ่ง วันที่ 19 บอกว่าอยู่ต่างประเทศ และยืนยันว่า 3 วันกลับมาจากต่างประเทศจะโทรกลับ วันนี้ ครอบครัวฟ้าเดือดร้อนมาก ต้องการคำปรึกษา วันนี้โทรไปสี่ครั้งไม่รับสาย อย่างน้อยถ้าลุงกำนันตามข่าวจะต้องรู้ ว่าเดือดร้อนมาก รอไม่ได้.... อย่างน้อยในช่วงชุมนุมก็ช่วย ทุกอย่างเท่าที่ช่วยได้ ทั้งกำลังกายและเงินสมทบ บางส่วน เวลาเดือดร้อน เหมือนไม่มีใครเลย....หลายคนอาจว่าฟ้า ว่ามาทวงบุญคุณ แต่แอบน้อยใจบ้าง ในฐานะหลานลุงสุเทพ แม่คุณสุเทพ กับ ตาของฟ้า พ่อของแม่ เป็นพี่น้องกัน เป็นญาติกันสนิทกันทางแม่ลุงกำนัน เราเลยคนละนามสกุล ทุกอย่างตรวจสอบได้ ถ้าไม่จริง สามารถฟ้องฟ้าได้เลย แม่โทรมาเครียด ความดันขึ้นสองร้อยกว่า บอกว่าจะไปบ้านลุงสุเทพ ไปคุยให้ช่วยในฐานะลูกหลาน แต่ฟ้าบอกแม่ไม่ไหว อย่าฝืนไปให้พัก เพราะแม่ฟ้าอายุ 74 แล้ว ตอนนี้แม่ฟ้าก็แย่ด้วย ถ้านับญาติฟ้าคือหลาน แต่ถ้าวันนี้ไม่นับญาติ เพราะหลานเดือดร้อนก็ไม่เป็นไร...!?????? ตอนนี้ล่าสุดยังอยู่ สน. ดุสิต ( น้อยใจมาก)

จนเกิดกระแสก่อนหน้านี้เจ้าตัวต้องออกมาขอโทษด้วยข้อความว่า 

ขอชี้แจง... และมากราบขอโทษคุณลุงกำนัน ที่ได้โพสข้อความลงหน้าเพจ และเฟส ในเชิงแบบทำให้คุณลุงกำนันเสียหาย.::!ด้วยอารมณ์ที่กำลังสับสนกับ สิ่งที่มันแย่มาก ๆ กับชีวิต เหมือนเจอทางตัน เลยอารมณ์ร้อน โพสข้อความไม่ทันคิด ที่แท้จริงที่โทรไปไม่รับ คือท่านติดงาน และจริง ๆ ท่านติดงานด่วน... คือวันที่ 22!พ.ย ท่านได้ไปเป็นประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชน... เพื่อปฎิรูป ประเทศไทย ได้มาเป็นประธานเปิดงาน ปั่นจักรยานหาเงิน สมทบทุน ซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลพระยุทราชเวียงสระ อ. เวียงสระ จ. สุราษฎร์ธานี จัดโดย อดีต สส. ชุมพล กาญจนะ.... เรื่องนี้ชี้แจงได้... และกราบบอกสื่อ ที่เอาข่าวที่ฟ้าโพสไปลงช่วยแก้ข่าวด้วย. ขอบอกผ่านสื่อมวลชน ว่าลุงกำนันไม่เคยทิ้งใคร แม้แต่คนชาวบ้านที่ขอความช่วยเหลือ จะเป็นใคร ทุกคนรู้ลุงกำนันช่วยหมด. และฝากถึงฝั่งตรงข้ามที่มาด่าว่าลุงกำนันนะ ไปด่าไอ้แม้วโน้น ถ้าแม้วดีจริง ตามฝั่งตรงข้ามว่า ทำไมไม่กล้ากลับไทยมาละ. ต่างคนต่างอุดมการณ์ ก็ไม่จำเป็นต้องมาแตกแยก ถ้าไม่มาด่ามากขนาดนี้ ฟ้า พรทิพา ก็คงไม่มาด่าตอบ เพราะเราคือคนไทยเหมือนกัน. สรุปคือลุงกำนันเป็นคนดี และไม่เคยทิ้งใคร ขอชี้แจงและมาขอโทษลุงกำนันที่ ฟ้า อารมณ์ร้อนอาจเพราะความเครียด หวังว่าทุก ๆ ท่าน พี่น้อง กปปส อภัยให้กับฟ้าด้วย ที่ลงไปตามใจตัวเอง และทำใหัคนเข้าใจผิดลุงกำนัน และสื่อที่ไปลงก่อนหน้า รบกวนแก้ข่าวให้ด้วยค่ะ เพราะลุงกำนันเสียหายขอบคุณค่ะ เห็นภาพแล้วน้ำตาไหล ว่าเราผิดไปแล้วที่ลง ไปไม่คิด

จนนายโดยนายชูวิทย์ได้ระบุถึงคุณ"ฟ้า พรทิพาถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่า "ฟ้า พรทิพา" ถึง "สุเทพ เทือกสุบรรณ" ตอนชุมนุมช่วยเต็มที่ แต่ยามเดือดร้อนดันติดต่อไม่ได้ อย่าไปน้อยใจเลยคุณฟ้า ถูกหลอกใช้เป็นเรื่องปกติของการเมือง ตาสว่างเสียเถิด เป่านกหวีดแทบตาย สุดท้าย ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์