“ชูวิทย์”เล็งซักฟอกเชือด“เฉลิม”

“ชูวิทย์”พร้อมซักฟอก เล็งเชือด “เฉลิม” ใน 2ประเด็น โครงการรับจำนำข้าวมีการลักลอบนำเข้าจากประเทศเพื่อนบ้าน และการปราบปรามยาเสพติดไม่ดำเนินนโยบายอย่างจริงจัง

“ชูวิทย์”เล็งซักฟอกเชือด“เฉลิม”


                  ที่รัฐสภา นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย เปิดเผยหลังการหารือร่วมกับนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน (วิปฝ่ายค้าน) ต่อการร่วมอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ว่า ทางพรรคประชาธิปัตย์ยินดีให้ตนร่วมอภิปรายไม่ไหว้วางใจ แต่ขอให้มีความชัดเจนว่า จะอภิปรายในเรื่องหรือประเด็นใด เบื้องต้นอยู่ระหว่างตัดสินใจเลือกเรื่องที่จะอภิปราย


              นายชูวิทย์ กล่าวต่อว่า ขณะนี้มีเรื่องอยู่ในใจ 2 เรื่อง คือ 1.โครงการรับจำนำข้าวที่พบว่ามีการขนข้าวมาจากประเทศเพื่อนบ้านอย่างไม่ถูกต้อง รวมถึงการออกใบประทวน และ 2.เรื่องทำงานของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ที่กำกับดูงานสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) และการปราบปรามยาเสพติดที่พบว่าไม่ได้เป็นการดำเนินนโยบายอย่างจริงจัง ทั้งนี้ขอเวลาตัดสินใจอีก 1-2 วันว่า จะเลือกเรื่องใดเป็นเรื่องที่จะเข้าสู่การอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ส่วนผู้อภิปรายในส่วนของพรรครักประเทศไทยนั้น จะเป็นผู้อภิปรายด้วยตนเอง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์