ชูวิทย์เดือดอีก อัดสุเทพร่างทรง ปชป.

ชูวิทย์เดือดอีก อัดสุเทพร่างทรง ปชป.

"ชูวิทย์"เดือดอีกหลังวอล์คเอาท์ อัดสุเทพเป็นร่างทรงปชป.และยังเป็นนัการเมือง100% ย้อนอภิสิทธิ์สมัยเป็นรบ.ยังเคยเชิญคนอื่นมาคุย แต่วันนี้กลับไม่มาคุย ชี้ระบอบทักษิณโตได้เพราะ ปชป.

หอประชุมกองทัพอากาศ--15ม.ค.2557--นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์  หัวหน้าพรรครักประเทศไทย

ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมภายหลังวอล์คเอาท์ออกจากห้องประชุมเกี่ยวกับการหารือวันเลือกตั้งว่า การที่ตนตัดสินใจเดินออกจากห้องประชุมเพราะเห็นว่าไม่มีประโยชน์ที่จะเดินหน้าต่อเพราะไม่มีคู่กรณี เมื่อแสดงความจริงใจแล้วแต่ไม่ใช้เวทีนี้คุยก็ไม่คุยเปิดเมืองชัตดาวน์กันต่อไป หากมีความจริงใจมานั่งพูดคุยกันก็จะหาทางออกให้ประเทศได้เพราะทุกคนอยากหาทางออกให้ประเทศ 

"แต่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส. เป็นร่างทรงของพรรคประชาธิปัตย์ ถ้านายสุเทพเป็นนักการเมืองพูดให้ตายก็ไม่มีใครเชื่อจึงได้ประกาศลาออกจากนักการเมืองไม่เล่นการเมืองต่อ ชาวบ้านจึงเชื่อร่างทรงอย่างนายสุเทพไม่ว่าพูดอะไรก็เชื่อทั้งหมดโดยเอาคำว่าปฏิรูปและบังหน้าประชาชนก็เชื่อว่าจะทำให้ปราศจากการคอรัปชั่นนักการเมืองไม่สามารถเข้ามามีอำนาจ แม้วันนี้ทุกคนอยากให้มีการเลือกตั้ง แต่มีคนไม่ต้องการให้เกิดการเลือกตั้ง แล้วแสดงบทบาทปิดบ้านปิดเมืองสถานที่ราชการ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง"นายชูวิทย์ กล่าว

หัวหน้าพรรครักประเทศไทย กล่าวอีกว่า ตนไม่ได้เชียร์รัฐบาลที่มาวันนี้

เพราะอยากฟังให้นายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และนายสุเทพได้มาใช้เวทีพูดคุยกัน เพราะยังจำได้ที่นายอภิสิทธิ์เป็นรัฐบาลเชิญพูดคุยเขาก็มาคุย แล้วทำไมวันนี้จะมาคุยด้วยไม่ได้ วันนี้ถ้าไม่คุยแล้วจะเอาอย่างไรกันเอาลูกปืน ระเบิดหรือ แต่คนส่วนใหญ่ไม่ต้องการ ทุกคนต้องการความสงบ พวกคุณอหิงสาไร้อาวุธกันไม่ใช่หรือต้องมานักคุยกัน อยากปฏิรูปประเทศก็ตัองมาคุยกันวิธีที่ใช้อยู่นั้นผิดกติกาจะใช้ได้หรือ แล้วมั่นใจได้อย่างไรว่าเมื่อปฏิรูปแล้วพวกคุณจะหลุดจากนักการเมืองไม่มีใครหลุดจากการเมือง

นายชูวิทย์ กล่าวอีกว่า วันนี้เลื่อนเลือกตั้งไม่มีประโยชน์เพราะไม่มีคู่ขัดแย้ง ปัญหาวันนี้ทำไมประเทศไทยต้องขึ้นอยู่กับนายสุเทพเพียงคนเดียว

อยากถามมวลมหาประชาชนมั่นใจหรือว่านายสุเทพไม่ใช่นักการเมือง เพราะวันนี้นายสุเทพเป็นนักการเมือง100%อย่างตนแม้เปลี่ยนเชื่อสันดานตนก็ไม่เปลี่ยนเช่นเดียวกับนายสุเทพที่ประกาศลาออกจากนักการเมืองก็ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้เป็นักการเมืองอีกประเทศนี้มีนอมินีเยอะ ขนาดพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ก็ไม่ได้อยู่ในประเทศไทยยังเล่นการเมืองได้เลย แล้วทำไมนายสุเทพไปอยู่จ.สุราษฎร์ธานีจะเล่นการเมืองไม่ได้    วันนี้ที่ประชาชนเชื่อนายสุเทพเพราะอยากล้มระบอบทักษิณแต่อย่าลืม10ปีที่ผ่านมาที่ทำให้พ.ต.ท.ทักษิณเติบโตได้ก็คือพรรคประชาธิปัตย์  ที่ผ่านมาทำอะไรไม่ได้แล้วจะใช้เวลาเพียง 60 วัน โดยไม่ไปเลือกตั้งมันไม่ถูก

ชูวิทย์เดือดอีก อัดสุเทพร่างทรง ปชป.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์