ชูวิทย์หยันพระสุเทพผิดคำพูด ย้อนประชามติเกี่ยวอะไรกับพระ?

ชูวิทย์หยันพระสุเทพผิดคำพูด ย้อนประชามติเกี่ยวอะไรกับพระ?

7 พ.ค. 58  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊คส่วนตัว "ชูวิทย์ I'm No.5" ระบุถึงกรณีที่  พระสุเทพ ปภากโร หรือนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาธิการ กปปส. กล่าวถึงร่างรัฐธรรมนูญว่า ไม่จำเป็นต้องทำประชามติ ถ้้าหากรัฐธรรมนูญออกมาดี เหมาะสมกับประเทศไทย ว่า นึกแล้ไม่มีผิด หลังจากปลุกม็อบออกมาสร้างความวุ่นวาย บ้านเมืองพังราบเป็นหน้ากลอง หาทางลงไม่ได้ สุดท้ายทหารต้องออกมายึดอำนาจ
 
นายชูวิทย์ ระบุว่า ผู้นำม็อบอย่าง สุเทพ เทือกสุบรรณ ก็สลัดคราบลุงกำนัน ที่แสนดี หันมาห่มจีวรเดินหน้าเข้าหาธรรมะ ทำเป็นสงบเสงี่ยมเจียมตัว ปากก็บอกไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับการเมือง แต่ของแบบนี้มัน กินอยู่กับปาก อยากอยู่กับท้อง นานวันเข้าชักทนไม่ไหว ที่เคยพูดไว้กับบรรดาญาติโยม ถึงคราวต้องมุสา
 
"นี่ขนาดโกนหัวห่มเหลืองยังผิดคำพูด แล้วนับประสาอะไรกับตอนเป็นฆราวาส ขึ้นเวทีปลุกม็อบ บอกจะนำปฏิรูป สัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างประชาชน แต่ทำได้แค่ป่วนบ้านเมือง ฉุดประเทศถอยหลัง สุดท้ายทิ้งประชาชนไปบวช แถมยังหลอกเขาว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองอีก คราวนี้ประชาชนคงได้เห็นสัจธรรม สันดานนักการเมืองมันซ่อนยาก ขนาดผ้าเหลืองยังเอาไม่อยู่ เจ้าอาวาสแถวนครปฐมยังเคยธาตุไฟแตก แหวกสบงออกมาเป็นอันธพาล แล้วจะไปเชื่ออะไรกับนักการเมือง ที่แหวกชุดสูทมาหลบหลังจีวร" นายชูวิทย์ระบุทิ้งท้าย

ชูวิทย์หยันพระสุเทพผิดคำพูด ย้อนประชามติเกี่ยวอะไรกับพระ?


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์