“ชูวิทย์”ลุยหาเสียง เมืองทองธานี


“ชูวิทย์”ดักหาเสียง พนักงานออฟฟิศ ในเมืองทองธานี เผยปวดหลังอยู่จึงเปลี่ยนกลยุทธ์


วันนี้( 16 มิ.ย.)นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย เบอร์ 5 พร้อมทีมงานเดินทางไปหาเสียงเรียกคะแนนความนิยมจากบรรดาพนักงานออฟฟิศหน้าธนาคารกสิกรไทย สำนักงานแจ้งวัฒนะ ภายในเมืองทองธานี สร้างความสนใจให้กับบรรดาแฟนคลับซึ่งพากันมารุมล้อมขอลายเซ็นและถ่ายภาพคู่เป็นที่ระลึกจำนวนมาก จากนั้น นายชูวิทย์ ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนว่า ช่วงนี้ผมไม่ค่อยสบายยังมีอาการปวดหลังอยู่ เลยต้องเปลี่ยนกลยุทธ์การหาเสียงรูปแบบใหม่ด้วยการมาดักขอคะแนนเสียงจากประชาชนถึงหน้าออฟฟิศ ทั้งนี้เห็นว่านักการเมืองไม่จำเป็นต้องไปเดินสะเปะสะปะหาเสียงแบบโง่ๆ อีกต่อไปเพราะยุคนี้มีอินเตอร์เน็ตเป็นตัวช่วยหาเสียงทางโลกไซเบอร์ได้แล้ว ไหนๆ ก็มาถึงที่นี่ผมจะขอพูดถึงเรื่องบัตรเครดิตที่รัฐบาลทุกรัฐบาล พยายามนำนโยบายการล้างหนี้ให้ประชาชนบางส่วนเสียหน่อย เนื่องจากผมเห็นว่าเป็นวิธีที่ไม่ถูกต้องเปรียบเหมือนเป็นนโยบายที่ทำขึ้นเพื่อเรียกคะแนนความนิยมมากกว่า

นายชูวิทย์ บอกอีกว่า ปัจจุบันมีประชาชนผู้ถือบัตรเครดิตกว่า 5 ล้านใบทั่วประเทศ แต่มีพวกที่มีปัญหาติดหนี้บัตรเครดิตประมาณ 1 ล้านคน ซึ่งรัฐบาลมีนโยบายช่วยเหลือคนจำนวนนี้ด้วยการขโมยเงินในกระเป๋าพวกที่หากินสุจริตพวกที่ไม่มีปัญหาค้างชำระไปใช้จ่ายช่วยเหลือคนประเภทนี้ ผมเห็นว่าไม่ถูกต้องอย่างยิ่งจึงขอพูดไว้ให้ฟังในที่นี้ ส่วนช่วงสัปดาห์หน้าจะเป็นโอกาสที่ผมได้ออกเดินทางไปหาเสียงทางภาคตะวันออก โดยเริ่มเดินทางไปในวันพรุ่งนี้รถโมบายล์หาเสียงจะไปจอดรอผมที่สวนลุมพินีตอนสิบโมงเช้า จากนั้นผมจะไปหาเสียงที่จังหวัดชลบุรี ฉะเชิงเทรา นครปฐม ประจวบคีรีขันธ์ และสมุทรสงคราม ซึ่งการเดินทางไปครั้งนี้ถือเป็นการจบภารกิจรักเธอประเทศไทย 10,000 กิโลเมตรของผมอย่างสมบูรณ์
 
“หลังจากที่ผมเดินทางกลับจากทางภาคตะวันออกมาถึงกรุงเทพมหานครจะตั้งหลักอยู่ในพื้นที่เมืองหลวง ช่วงสัปดาห์สุดท้ายก่อนการเลือกตั้งจะมีกำหนดการจะไปหาเสียงที่สะพานพุทธ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ที่สำคัญผมจะจัดปราศรัยใหญ่ที่สวนชูวิทย์ ในวันศุกร์ที่ 1 มิ.ย.54 จึงอยากฝากเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกท่านไปร่วมฟังกันได้ อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาหากผมหาเสียงแล้วเกิดพูดจาไปแหย่ใครให้โกรธก็ต้องขอโทษผ่านสื่อมวลชนไปในที่นี้ด้วย” นายชูวิทย์ กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์