ชูวิทย์นัดแฉเซ้งประเทศชนบรรหารเปิดตัวสมาชิกใหม่

"ชูวิทย์" นัดแถลงอยู่หรือไปจากชาติไทยจันทร์นี้ พร้อมแฉเส้นทางเงินซื้อเสียง ชนกับเวลา "บรรหาร" แถลงเปิดตัวสมาชิกใหม่ชาติไทย

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ รองหัวหน้าพรรคชาติไทย กล่าวถึงความชัดเจนทางการเมืองว่า ในวันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ตนจะประกาศจุดยืนทางการเมืองให้รู้กันว่าจะอยู่หรือไปจากพรรคชาติไทยและถ้าไปจากพรรคชาติไทย จะไปด้วยเหตุผลอะไรทางการเมือง แต่ถ้ายังอยู่ก็จะได้เห็นว่าตนวางบทบาททางการเมืองในพรรคนี้ไว้อย่างไร ซึ่งตอนนี้มีนายนพดล พลเสน รองเลขาธิการพรรคชาติไทย โทรมาคุยกับตนให้ประนีประนอมบ้าง ซึ่งคนอย่างนี้ตนนับถือ เพราะเป็นคนจริงที่มาพูดคุยกันตรงๆ

นายชูวิทย์ กล่าวด้วยว่า เรื่องสำคัญที่จะขอพูดในวันจันทร์นี้ เป็นเรื่องการอธิบายภาพนักการเมืองแบบซื้อตัวกัน เพื่อ "เซ้งประเทศ"

แล้วแบ่งเค้ก ตำแหน่งทางการเมือง หลังได้รับการเลือกตั้ง ประชาชนจะได้รู้ว่ามีการทำกันอย่างไร และเส้นทางของแหล่งเงินมาจากไหน จึงสามารถมีเงินได้มากมายขนาดนั้น“ผมจะบอกว่าการเมืองแบบ โพลิทิคอล มันนี่ เป็นอย่างไร พรรคการเมืองเอาเงินมาจากไหน จนเรียกว่าเป็นการฟอกเงินของนักการเมืองอีกรูปแบบหนึ่ง” นายชูวิทย์ กล่าวพร้อมระบุด้วยว่า จะมีการแถลงเรื่องนี้ที่สวนชูวิทย์ เวลา 11.30 น. ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับที่นายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค แถลงเปิดตัวสมาชิกพรรคคนใหม่ด้วย ด้านนายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล รองหัวหน้าพรรคชาติไทย กล่าวว่า ไม่ขอพูดเรื่องนายชูวิทย์ เพราะเป็นบทบาททางการเมือง ในฐานะรองหัวหน้าพรรคที่มีสิทธิทำได้ ขึ้นอยู่กับวุฒิภาวะและวิจารณาณส่วนบุคคล


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์