ชูวิทย์ซัดเฉลิมแค่นักเลงสภาฯ

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์


'ชูวิทย์' ซัด 'เฉลิม' แค่นักเลงสภาฯ เผย 'ผบช.น.' เสียคนตาม อัดอย่ามัวแต่เล่นลิ้น อ้างไม่รู้กม. ปูดบินนอกบ่อยเหตุใกล้ตกเก้าอี้ ขู่แฉความลับ
                           
27 ก.ย.55 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครักประเทศไทย ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการการตำรวจสภาผู้แทนราษฎร แถลงตอบโต้กรณที่ ร.ตอ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) โดยระบุว่ากรรมาธิการตำรวจไม่ทำหน้าที่สอบสวน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ซึ่งร.ต.อ.เฉลิมพูดตลอดเวลาว่าอยู่สภาฯมานาน แต่ทำไมจึงไม่ทราบว่าในรัฐธรรมนูญ มาตรา 135 ระบุชัดเจนว่าให้สภามีอำนาจเรียกบุคคลมาสอบสวนและกรณีที่ศึกษาได้ รวมถึงข้อบังคับการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ที่ให้อำนาจสภาตั้งคณะกรรมาธิการ 35 คณะ เพื่อศึกษาและสอบสวนกิจการต่างๆ และหนึ่งในนั้นมีกิจการตำรวจด้วย จึงไม่ทราบว่าทำไม ร.ต.อ.เฉลิมจึงไม่รู้เรื่องนี้

"ผมขอตั้งฉายาให้ ร.ต.อ.เฉลิม ว่าเป็น "นักเลงสภา" เพราะชอบท้าคนอื่นไปเรื่อย โดยเฉพาะใครที่อยู่ใกล้ชิดก็เสียคนหมด อย่างโรงพักหาดใหญ่ก็เช่นเดียวกัน เอาคนบ้ามาฟันหัวคณะกรรมาธิการ แต่กลับได้เป็นโรงพักดีเด่นเมื่อ 2 วันก่อน ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน การเอาอกเอาใจกัน มัวแต่เล่นสำนวนเล่นลิ้นไปวันๆไม่ได้ช่วยให้ตำรวจดีขึ้นหรอก อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.เฉลิมไม่สามารถไปควบคุมดูแลเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อย่างสมบูรณ์ อีกไม่กี่เดือนเดี๋ยวก็เหงา เพราะได้ข่าวมาว่า ร.ต.อ.เฉลิมจะตกเก้าอี้ ไปดูแลในส่วนอื่นแทน ช่วงนี้เลยเห็นว่าร.ต.อ.เฉลิมต้องวิ่งไปเมืองนอกอยู่บ่อยๆ ทั้งนี้จึงขอเรียกร้องให้ร.ต.อ.เฉลิม ออกมาขอโทษ กมธ.ตำรวจ สุดท้ายนี้ผมขอเตือนว่าใครเคยพูดอะไรไว้ ระวังให้ดี ลับหลังสักวันจะถูกเปิดเผย" นายชูวิทย์ กล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์