ชูวิทย์ชี้สอบคีรีมายาเงียบสนิท ลั่นอย่าให้คนโกงมีที่ยืนในสังคม

ชูวิทย์ชี้สอบคีรีมายาเงียบสนิท ลั่นอย่าให้คนโกงมีที่ยืนในสังคม

 21 เม.ย. 58 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊คส่วนตัว "ชูวิทย์ I'm No.5"

 แสดงความคิดเห็นถึงกรณีที่ คีรีมายารีสอร์ทและสนามกอล์ฟ ยกเลิกการแถลงข่าว ว่า ผมไม่ได้เป็นคู่กรณีกับใคร แต่ผมเป็นคู่กรณีกับความไม่ยุติธรรม คุณจะร่ำรวยล้นฟ้า หรือจะสร้างสนามกอล์ฟ รีสอร์ท ราคาหมื่นล้าน ผมไม่สน หากทำทุกอย่างด้วยความเท่าเทียมเสมอภาค
 
นายชูวิทย์ระบุว่า กรณี “โบนันซ่า” เจ้าหน้าที่ทั้งตรวจ ทั้งจับดำเนินคดี ทุกอย่างชัดเจน รวดเร็ว เป็นประเด็นใหญ่โต

ถือเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม แล้วเหตุไฉนการตรวจสอบ “คีรีมายา” ถึงได้เป็นไปอย่างราบเรียบ เงียบสนิท ออกมาให้สัมภาษณ์อ้ำๆอึ้งๆ กลัวดอกพิกุลจะร่วงหล่น ที่ผ่านมาผมพูดถึงเรื่องความยุติธรรม ความเท่าเทียมในสังคม มีทั้งคนโกรธ เกลียด สาปแช่ง จะเกลียดก็เกลียดไปเถอะครับ ผมมันเหมือนผีตายโหง ไม่มีอะไรจะเสีย ปัญหาของสังคมไทยคือ ทุกคนรู้ว่าอะไรถูกอะไรผิด แต่ไม่มีคนกล้าออกมาพูด ในเมื่อผมพูดสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ ผมเชื่อว่าประเทศชาติจะปกป้องผม เพราะหากประเทศชาติไม่สามารถปกป้องผมได้ แล้วใครหน้าไหนจะกล้าออกมาพูดความจริง ส่วนเรื่องที่จะฟ้อง ผมไม่กลัว คนอย่าง “ชูวิทย์” ถ้าไม่แน่จริงไม่ออกมาพล่ามให้เสียเวลา
 
"ความยุติธรรมเป็นพื้นฐานสำคัญของสังคมทั่วโลก ไม่ว่าคนรวยคนจน สูงต่ำดำขาว สีแดงสีเหลือง ทุกคนใช้กฎหมายฉบับเดียวกัน ไม่ใช่อ้างตัวว่าเป็นคนดีเที่ยวไล่ด่าคนโน้นทีคนนี้ที แล้วจะมีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่น"

 
นายชูวิทย์ระบุด้วยว่า ครั้งหนึ่งผมเคยได้ยินลูกชายเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ พูดบนเวทีม็อบนกหวีดว่า "อย่าปล่อยให้คนโกงมีที่ยืนในสังคม" ก็ไม่รู้ว่า ถ้าผลตรวจเขาใหญ่ออกมาว่าผิดจริง จะกล้าเป่านกหวีดใส่บ้านตัวเองหรือเปล่า หรือจะกลืนนกหวีดลงคอไปเลย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์