ชูวิทย์จ่อสร้างละครปรองดอง ตอนปลาไหลขี่ชาละวัน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น. ที่หลังตลาดนัดกระทรวงการคลัง นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าและผู้สมัครส.ส.ในระบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 พรรครักประเทศไทย และคณะได้มาเดินทางมาหาเสียง

เรียกความสนใจจากบรรดาพ่อค้าแม่ค้าและผู้สัญจรไปมาที่ต่างส่งเสียงทักทาย วิ่งมาขอถ่ายรูปและลายเซ็น พร้อมกับชูมือทำสัญลักษณ์เบอร์ 5 จากนั้นนายชูวิทย์ได้ตั้งโต๊ะสีแดงบริเวณกลางตลาด โดยกล่าวว่า หลังจากที่มีคนจะสร้างละครเรื่อง “ปรองดองคล้องใจ” ตนก็จะสร้างหนังเหมือนกันภายใต้ชื่อ “ปรองดองเฉพาะการเลือกตั้ง” ตอน “ปลาไหลขี่ชาละวัน” ภาคพิสดาร ทั้งนี้ต้องชี้แจงก่อนว่าเนื้อเรื่องต้องโยงไปถึงสมัยสามก๊กที่ขณะนั้นเกิดความวุ่นวายจากการกระทำของโจรผูกผ้าดำ จนบาดเมืองเกิดกลียุค แผ่นดินลุกเป็นไฟ เผาบ้านเผาเมือง แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าในขณะนั้นกลับไม่เห็นมีใครหน้าไหนจะออกมาแก้ปัญหา ปล่อยให้พระเอกหลิวเต๋อหัว คนหน้าขาว กับเฉินหลงหน้าดำ ออกมาต่อสู้แก้ไขปัญหาอยู่แค่ 2 คน ส่วนคนอื่นที่เหลือต่างมุดหัวลงรูไปกันหมด แต่พอบ้านเมืองสงบกลับออกมาโชว์ความปรองดอง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่แถลงข่าวอยู่นั้น นายชูวิทย์ได้โชว์ภาพของนายบรรหาร ศิลปอาชา พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมกล่าวว่า บทปรองดองนั้น ตอนนี้ก็ปรองดองกันไปหลังเลือกตั้งก็มากัดกันอีกทีตอนจัดตั้งรัฐบาล พอมีการจับขั้วก็จะมีมิสเตอร์ตาอยู่ ออกมาภายใต้การกำกับบทของมิสเตอร์ปลาไหล แต่ก่อนไม่มี แต่ตอนนี้อะไรก็สีชมพูเต็มไปหมด ดังนั้นต้องขอให้ประชาชนรู้เท่าทัน ละครเรื่องนี้ตนจะสร้างแน่นอนหลังการเลือกตั้ง ซึ่งหากตนได้รับการเลือกตั้งเป็นส.ส. ในคืนที่มีการจับขั้วจัดตั้งรัฐบาลระวังให้ดี อยู่ที่ไหนตนจะไปกางโต๊ะแดงแฉที่นั้น เพราะละครเรื่องปรองดองมีการเขียนบทไว้เรียบร้อยหมดแล้ว

ทั้งนี้ เมื่อพูดถึงตอนนี้นายชูวิทย์ได้หยิบซองสีน้ำตาล ที่เขียนว่าหนังตัวอย่างเอามาโชว์ผู้สื่อข่าว โดยบอกกับบรรดาพ่อค้าแม่ค้าว่า “นี่แค่หนังตัวอย่าง” พร้อมกับโชว์รูปของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมกับกล่าวว่า พระนาง 2 คนนี้ยังแสดงไม่เก่งเท่าไร สู้ 2 คนนี้ไม่ได้ พร้อมทั้งยกภาพของบรรหารและพล.ต.สนั่น และบอกว่า “สุดยอด”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์