ชูวิทย์ แฉอีก! 8 ผับย่านทองหล่อเปิดถึงตี 5 ปล่อยเยาวชนใช้บริการ




เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 3 พฤษภาคม ที่สน.ทองหล่อ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรครักประเทศไทย ในฐานะประธานคณะอนุกรรมาธิการการตำรวจ (ชุดที่ 1) พร้อมคณะกรรมการเดินทางเข้าตรวจเยี่ยม สน.ทองหล่อ รวมทั้งบริเวณโดยรอบสถานี โดยมี พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผกก.สน.ทองหล่อ ให้การต้อนรับ
 
นายชูวิทย์กล่าวว่า ประเด็นแรกต้องการผลักดันเรื่องสวัสดิการตำรวจ เพราะแฟลตตำรวจหลายที่สภาพแวดล้อมแย่มาก อีกเรื่องสืบเนื่องจากได้รับการร้องเรียนว่าสถานบริการเปิดบริการถึง 05.00 น.
จึงอยากปรึกษากับทาง ผกก.ว่าจะมีทางออกอย่างไร เนื่องจากเข้าใจว่าสถานที่เหล่านี้อาจจะมีการมีเงินสนับสนุนช่วยเหลือจากทางราชการอยู่ ตนจึงอยากจะต่อสู้ในเรื่องนี้

จากนั้นนายชูวิทย์ได้เปิดคลิปสถานบริการที่ยังเปิดบริการเกินเวลา ประกอบด้วย ร้านฟังกี้วิลล่า (Funky Villa) ร้านเดโม (DEMO) ร้านมิวส์ (MUSE) ร้านเซฟเฮาส์ (SAFEHOUSE) ที่เปิดถึง 04.00 น.และมีการร้องเรียนว่าให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าไปใช้บริการ และร้านวิป 168 (WIP 168) ก่อนที่นายชูวิทย์จะสอบถามพ.ต.อ.ชุมพล ว่า สถานบริการเหล่านี้มีใบอนุญาตถูกต้องหรือไม่ ก็ได้รับคำตอบว่า ร้านเดโม ร้านเซฟเฮาส์ และร้านวิป 168 นั้น ไม่มีใบอนุญาต นอกจากนี้ นายชูวิทย์ ยังระบุอีกว่า ได้มีการปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าไปใช้บริการ และมีการจำหน่ายยาเสพติดในสถานบันเทิงดังกล่าว
 

พ.ต.อ.ชุมพล ยอมรับว่า สถานบริการทั้งหมดไม่มีใบอนุญาตจริงและเปิดเกินเวลา โดยได้ขอบคุณนายชูวิทย์ที่มีเจตนาดีหาข้อมูลมาให้พร้อมทั้งยอมรับเสียงสะท้อนจากประชาชนและจะนำปัญหาไปวางแผนแก้ไขไม่ให้เกิดเหตุเช่นนี้อีก

นอกจากนี้ นายชูวิทย์ ยังกล่าวถึงบ่อนการพนันในพื้นที่ของแต่ละสน. ว่า ขณะนี้ได้เขียนจดหมายส่งถึงผู้กำกับโดยตรงให้แก้ไข เบื้องต้น ในพื้นที่ตำรวจนครบาลบางนาพบบ่อนการพนันและส่งไปแล้ว 4 สน. พร้อมทั้งจะตรวจสอบทุกสน. ที่จะเดินทางไปตรวจเยี่ยม


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์