ชูวิทย์ เผย พระเปรมศักดิ์ เคยบ่นอึดอัดอยู่ ทรท.

ชูวิทย์ เผย พระเปรมศักดิ์ เคยบ่นอึดอัดอยู่ ทรท.

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 13 มีนาคม 2549 18:45 น.

ชูวิทย์ ฉุน วิวรรธนไชย กล่าวหาเป็นนักการเมืองเด็กๆ โต้กลับเป็นแค่กรรมการพรรค อย่ามาเทียบคนเคยเป็นหัวหน้าฯ พร้อมไล่ สุรนันทน์-เนวิน-ยงยุทธ ไปเป็นรัฐมนตรีประจำพรรค เพราะเก่งแต่จัดม็อบเชลียร์ แม้ว ไม่ทำงานอื่น เผย พระเปรมศักดิ์ เคยบ่นอึดอัดใจที่อยู่ ทรท. ขู่แฉกลุ่ม 16 หลัง ราเกซ กลับไทย

วันนี้ (13 มี.ค.) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ รองหัวหน้าพรรคชาติไทย ตอบโต้กรณีที่นายวิวรรธนไชย ณ กาฬสินธุ์ กรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย ออกมาปรามาสว่าเขาเป็นนักการเมืองเด็กๆ ที่ไปออกรายการศาลจำลองที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมกับนายเสนาะ เทียนทอง อดีตแกนนำกลุ่มวังน้ำเย็น และนายประมวล รุจนเสวี อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคไทยรักไทย โดยนายชูวิทย์ได้ถามว่านายวิวรรธนไชยเป็นใคร เป็นแค่กรรมการบริหารพรรค แต่ตนเป็นถึงอดีตหัวหน้าพรรคต้นตระกูลไทย และปัจจุบันก็ยังเป็นรองหัวหน้าพรรคชาติไทย

อดีตเจ้าพ่ออ่าง กล่าวว่า หากพูดถึงความอาวุโส ให้ลองเทียบดูให้ดี ยิ่งเรื่องผลงานในสภาฯ นายวิวรรธนไชย เคยมีหรือไม่ และไปถามประชาชนดูว่าระหว่างตนกับนายวิวรรธนไชย คนทั้งประเทศรู้จักใครมากกว่ากัน ใครมีผลงานมากกว่ากัน พฤติกรรมกินบนเรือนขี้บนหลังคา ตนก็ไม่เคยมี ไม่เหมือนใครบางคน ลงสมัครพรรคหนึ่งแต่กลับส่งเมียตัวเองไปแข่งกับพรรคตัวเองในเขตอื่น หากเป็นนักการเมืองอาวุโสแล้วมีพฤติกรรมอย่างนี้ก็อย่าเป็นเลยดีกว่า มันเนรคุณ

นายชูวิทย์ กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาพระเปรมศักดิ์ เพียยุระ อดีตผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคไทยรักไทย ซึ่งเรียนที่สถาบันพระปกเกล้ารุ่นเดียวกับตน ได้บ่นให้ฟังเสมอว่าอยู่พรรคไทยรักไทยแล้วอึดอัดใจ

ส่วนเรื่องพฤติกรรมของนายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รักษาการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายเนวิน ชิดชอบ รักษาการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และนายยงยุทธ ติยะไพรัช รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ทั้ง 3 คนนี้ก็ไม่เคยมีผลงานในตำแหน่งรัฐมนตรี แต่กลับจัดม็อบมาเชลียร์รัฐบาล แม้แต่พระเปรมศักดิ์ขอไปบวชก็ยังออกมากล่าวเสียดสีอีก นอกจากไม่มีผลงานในตำแหน่งรัฐมนตรีแล้วยังจะทำงานให้พรรคอีก อย่างนี้ก็ไปเป็นรัฐมนตรีประจำพรรคไทยรักไทยไปเลย

ขอเตือนว่า นายราเกซ สักเสนา ผู้ต้องหาในคดียักยอกเงินธนาคารกรุงเทพฯพาณิชย์การ (บีบีซี) ซึ่งกำลังถูกส่งตัวกลับมาที่ประเทศไทย ได้ระบุชัดเจนว่าหากกลับมาเมื่อไรจะแฉพฤติกรรมกลุ่ม 16 ให้หมด กรณีที่เข้าไปแทรกแซงธนาคารบีบีซีจนธนาคารล้ม โดยเฉพาะการไปร่วมประชุมลับที่คอนโดฯ ย่านสุขุมวิท ดังนั้น เมื่อนายราเกซกลับมาเมื่อไรก็ตายยกกลุ่มแน่ อย่าคิดว่าคนอื่นไม่รู้พฤติกรรมของคนเหล่านี้ นายชูวิทย์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์