ชูวิทย์ อภิปรายจี้ ขึ้นค่าแรง,เงินเดือน

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์


หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ลุกขึ้นอภิปรายแล้ว ซัดนโยบายรัฐ หลอกลวง เรื่องค่าแรง 300 และ ป.ตรี 15,000 ก่อนซัดแหลก ปล่อยปละละเลยให้เปิดบ่อนพนัน


นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้ขึ้นอภิปรายถึงนโยบายของรัฐบาล โดยได้กล่าวว่าขอให้รัฐบาล แก้ไขปัญหาเรื่องสินค้าราคาแพง โดยเฉพาะในเรื่องของราคาไก่

ทั้งที่ประเทศไทยเป็นผู้ส่งออกแต่กลับตีราคาสูงถึงกิโลกรัมละ 100 ขณะที่ไก่ของสหรัฐอเมริกา มีราคาเพียง 60 บาทต่อกิโลกรัมเท่านั้น ขณะเดียวกันก็ยังเรียกร้องให้รัฐบาลเร่งดำเนินการ นโยบายค่าแรง 300 บาท เงินเดือน 15,000 บาท

สำหรับผู้ที่จบปริญญาตรีและก็นโยบายการแจกท็อป แล็บ ในทันที เนื่องจากเห็นว่าหากรัฐบาลไม่เร่งดำเนินการนโยบายต่างๆหากมีการปรับเปลี่ยน รัฐบาล ก็จะไม่ได้มีการดำเนินการ

นอกจากนี้ เห็นว่ารัฐบาลจะต้องมีความเข้มงวดในเรื่องของ อบายมุขและยาเสพติด ทั้งนี้นายชูวิทย์ ยังได้นำคลิปวิดีโอ ที่ได้มีการถ่ายไว้ในบ่อนการพนัน เมื่อวันที่ 20 ที่ผ่านมา โดยได้ระบุว่าบ่อนการพนันนั้น ตั้งอยู่ในพื้นที่ของ สน.ที่มีอักษรย่อว่า ส.เสือ

โดยระบุอีกว่าไม่ใช่ สน.พื้นที่สำเหร่ และสน.สำราญราษฎร์พร้อมกันนี้ ก็ยังได้คลิปวิดีโอ ซึ่งมีการซื้อขายยาเสพติดในห้องสุขาในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง มาเปิดที่ประชุมห้องรัฐสภาและยังเรียกร้องให้รัฐบาลเร่งแก้ไขปัญหาเรื่องนี้ อย่างเร่งด่วน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์