ชูวิทย์ ทิ้งบอมบ์ญาตินายบ่อนเป็นน้องเขยคนไกล โยงใยบิ๊กรัฐบาล

ชูวิทย์ ทิ้งบอมบ์ญาตินายบ่อนเป็นน้องเขยคนไกล โยงใยบิ๊กรัฐบาล

วันนี้ (3 ก.ค.) ที่สวนชูวิทย์ สุขุมวิท 10  นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย

นำคลิปเหตุการณ์ระหว่างที่ไปทำการตรวจสอบบ่อนการพนันย่านเพชรบุรี ซอย 5 มาเปิดเผยกับสื่อมวลชนพร้อมอธิบายถึงเหตุชุลมุนวุ่นวาย โดยอ้างว่าขณะนั้นมีคนของบ่อนจ่านัส ย่านฝั่งธนฯ ประมาณ 30 คน พยายามบุกเข้าไปใน ซอย 5 แต่ถูกขัดขวางโดยกลุ่มชายฉกรรจ์ที่ดูแลอยู่ ตนขอยืนยันพวกที่เห็นในคลิปไม่ใช่ประชาชนหรือชาวบ้านในซอย แต่เป็นคนของบ่อนการพนันสองบ่อนปะทะกัน ยืนยันว่าไม่ใช่คนที่พาไป วันนั้นไปกับลูกน้องเพียงสองคน  เหตุการณ์นี้ควรจะเรียกว่า "สงครามบ่อนการพนัน" เพราะที่อื่นปิดหมดแต่ที่นี่กลับเปิดเสรี 24 ชม. และมีโต๊ะเล่นการพนันเกือบ 100 โต๊ะ เล่นกันโจ่งครึ่มไม่กลัวกฎหมายบ้านเมืองเลย


นายชูวิทย์ ระบุว่า บ่อนนี้โยงใยคนในรัฐบาลชัดเจน

เพราะน้องชายเจ้าของบ่อนไปแต่งงานกับน้องสาวคนอยู่ไกลต่างแดน อักษรย่อ ย.ยักษ์ และเป็นเครือญาติผู้ใหญ่ในรัฐบาล ขอยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่จบเท่านี้ ตนเตรียมหลักฐานมอบให้ตำรวจและเตรียมหลักฐานเด็ด ๆ มากกว่านี้เพื่อใช้อภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ในการประชุมสภาสมัยหน้า 

"ผมขอเรียกร้องให้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ลงพื้นที่ไปตรวจสอบบ่อนการพนันดังกล่าว พร้อมฝากถามไปยัง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ด้วยว่า ก่อนหน้านี้เคยระบุว่าจะไม่ปล่อยให้มีการพนันอีกต่อไป เมื่อได้เข้ามาเป็นรัฐบาล เหตุใดจึงยังมีบ่อนการพนันอยู่อีก นอกจากนี้ยังมีมีบ่อนการพนันอีกหลายแห่งในกรุงเทพฯ เช่น บ่อนอ๊อดใต้ บ่อนพัฒนาการ 77 มีสาขาอยู่ท่าน้ำนนท์ด้วย"

 จากนั้น นายชูวิทย์ อ้างด้วยว่า การไปตรวจสอบครั้งนี้เป็นการทำหน้าที่ ส.ส. เมื่อมีผู้เข้าร้องเรียนบ่อนเจ๊เพี้ยะก็ต้องดำเนินการ ทำให้พบว่าโยงใยคนในรัฐบาล มีการส่งข้าวส่งน้ำให้กินถึงที่ ส่งหูฉลามไปให้กินกันถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่กล้าพูดเพราะมีหลักฐานในมือ


หลังจากนั้น นายชูวิทย์ ได้นำคลิปที่ให้คนเข้าไปเล่นการพนันโดยแอบติดกล้องเข้าไปถ่าย

ระบุว่าเป็นคืนเดียวกับที่เข้าไปตอนกลางวัน พร้อมแจกคลิปให้ผู้สื่อข่าว และนัดหมายว่าในวันพรุ่งนี้ ( 4 ก.ค.) เวลา 10.00 น. จะนำคลิปไปมอบให้ ผบช.น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล  และจะแฉหลักฐานเด็ดเกี่ยวกับวงการศึกษาในวันอาทิตย์ที่ 8 ก.ค. เวลา 10.30 น. ที่สวนชูวิทย์ด้วย



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์