ชูวิทย์ ตามป่วน

ชูวิทย์" โผล่ป่วนหน้ารัฐสภา
 
ยกขบวนรถติดจอแบนแฉคำ "เติ้ง" ไม่รับผิดชอบคำพูด ขู่ตระเวนประจานรอบกรุง 7 วัน 7 คืน พร้อมผูกผ้าปิดตาเย้ยสภาปิดตาเลือกนายกฯ อัดนายกฯตัวจริงอยู่ที่ฮ่องกง
 
วันนี้ (28 ม.ค.) ที่หน้ารัฐสภา ระหว่างการประชุมสภาผู้แทนราษฎรเพื่อเลือกนายกรัฐมนตรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ อดีตกรรมการบริหารพรรคชาติไทย ได้ผูกผ้าสีดำปิดตา แถลงข่าวว่า ขอเรียกร้องให้ประธานสภาฯสั่งให้ส.ส.ทั้งหมดปิดตาเลือกนายกรัฐมนตรี เพราะนายกฯตัวจริงไม่ได้อยู่ในสภาแห่งนี้แต่อยู่ที่ฮ่องกง เป็นผู้มีอำนาจจัดครม.ตัวจริง เห็นได้จากก่อนหน้านี้ ส.ส.พรรคพลังประชาชนแห่ไปพบกับคนที่ฮ่องกง ไม่มีใครเข้าบ้านของนายสมัคร ที่ถนนนวมินทร์  ซึ่งถือว่าผิดปกติของส.ส.ที่มักจะเข้าบ้านคนที่เป็นนายกฯก่อนวันที่จะโหวต  ทั้งนี้ สภาฯต้องมีสง่าราศี เป็นผู้แทนประชาชนต้องเลือกนายกฯตัวจริง จะเลือกคนผิดไม่ได้ พร้อมกันนี้ขอฟ้องประธานสภาฯว่าในสภาฯ ชุดนี้มีนักการเมืองอาวุโสคนหนึ่งเป็นคนที่ไม่รับผิดชอบต่อคำพูด ไม่กล้าพูดความจริง  ซึ่งจะทำให้เสียเกียรติสภาผู้แทนราษฎร


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

ระหว่างการแถลงข่าวนายชูวิทย์ ได้นำรถติดจอแอลซีดีขนาดยักษ์มาฉายคำสัมภาษณ์ของนายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย ที่เคยยืนยันหนักแน่นว่าจะไม่เข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชาชน โดยนายชูวิทย์ระบุว่ารถดังกล่าวได้เช่ามาวันละ 1.2 แสนบาท ใช้จะตระเวนฉายวิดิโอชุดนี้ ทั่วกทม.เป็นเวลา 7 วัน 7 คืน ตั้งแต่วันนี้(28ม.ค.) เป็นต้นไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์