ชี้ พ.ต.ท.ทักษิณ วิจารณ์รัฐบาลเพราะนายกฯ ได้รับความเชื่อมั่นจากนานาชาติ

ทำเนียบฯ 3 ก.พ.- “สาทิตย์” ระบุ เหตุที่อดีตนายกรัฐมนตรี วิจารณ์รัฐบาลเสือโหย และประกาศจะกลับมาเล่นการเมือง เพราะเห็น “อภิสิทธิ์” ประสบความสำเร็จได้รับความเชื่อมั่นจากนานาชาติ โต้ รัฐบาลไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อน สร้างความร่ำรวยให้ตัวเองหรือพรรคพวก


นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โฟนอินมายังวงสัมมนาพรรคเพื่อไทย
ประกาศจะกลับมาเล่นการเมือง ว่าพ.ต.ท.ทักษิณ เล่นการเมืองทุกวันอยู่แล้ว และ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่จำเป็นต้องเรียกร้องหาความเป็นธรรมที่ไหน เพราะความเป็นธรรมอยู่ในประเทศ อย่างที่นายกรัฐมนตรีบอก เชื่อว่า พ.ต.ท.ทักษิณ โฟนอิน เป็นเพราะเห็นว่านายกรัฐมนตรีประสบความสำเร็จ ได้รับความเชื่อมั่นจากนานาชาติ จากการที่ไปพูดบนเวทีเวิร์ลด์ อีโคโนมิค ฟอรัม ครั้งที่ 39 ณ เมืองดาวอส และคงพยายามออกมาแสดงอะไรบางอย่าง เพื่อส่งสัญญาณให้พรรคพวกของตัวเอง


รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ วิจารณ์รัฐบาลเป็นรัฐบาลเสือโหย คิดถอนทุนว่า รัฐบาลชุดนี้ไม่มีเสือโหย

ไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อนทางนโยบายหรือเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง สร้างความร่ำรวยให้ตัวเองหรือพรรคพวก ส่วนกรณีที่ฝ่ายค้านเตรียมยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลนั้น นายสาทิตย์ กล่าวว่า รัฐบาลยอมรับการตรวจสอบ และพร้อมจะตอบในทุกประเด็นโดยไม่กังวล และจะไม่พูดว่าทำงานมาแค่เดือนเดียว ทำไมยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจแล้ว รัฐบาลพร้อมชี้แจงทุกประเด็น


ทั้งนี้ ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี  นายธีระ สลักเพชร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นำ ข้าราชการ และเหล่าดารา

มาร่วมรณรงค์งดเหล้า งดบุหรี่ในช่วงเทศกาลมาฆบูชา พร้อมติดเข็มกลัด รณรงค์งดเหล้า บุหรี่ให้นายกรัฐมนตรี  นอกจากนี้ กลุ่มแม่บ้านทหารบก นำดอกป็อบปี้มาติดให้กับนายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี เนื่องจากวันทหารผ่านศึก.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์