ชินวัฒน์ชี้7-11ทุนกินประเทศ โอดมัวแต่โทษตระกูลชินวัตร

ชินวัฒน์ชี้7-11ทุนกินประเทศ โอดมัวแต่โทษตระกูลชินวัตร

 7 พ.ค. 58 นายชินวัฒน์ หาบุญพาด อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำคนเสื้อแดง โพสต์รูปภาพ พร้อมระบุข้อความลงเฟซบุ๊คชื่อ “ชินวัฒน์ หาบุญพาด”

 ระบุถึงกรณีที่มีการรณรงค์ในโลกออนไลน์ให้บอยคอตสินค้าในเครือซีพี และงดซื้อสินค้าในร้านสะดวกซื้อ “เซเว่น-อีเลฟเว่น” ในช่วงวันที่ 7-11 พ.ค.นี้ ว่า ตนได้ค้นคว้าหาสาเหตุว่าเพราะอะไรพี่น้องเราจึงต้องการจะงดซื้อสินค้าในร้านสะดวกซื้อยี่ห้อนี้ ทั้งๆที่ก็ซื้อหากันมานานแล้ว ผมก็ได้ข้อมูลมาว่า เจ้าของร้านสะดวกซื้อยี่ห้อนี้ นอกจากจะคิดผูกขาดการขายสินค้าที่จำเป็นให้คนไทยแล้วยังเป็นคนใจแคบ ไม่ค่อยได้ช่วยเหลือสังคม ไม่ช่วยการกุศล ไม่มีเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน หากจะบริจาคก็มักจะบริจาคให้กับม็อบที่ออกมาล้มล้างรัฐบาลที่มีนโยบายช่วยคนด้อยโอกาส แต่ไปขัดความรวยของตนเอง นี่เป็นข้อกล่าวหาของพี่น้องในโลกออนไลน์ จริงเท็จประการใดผมไม่ทราบ เพราะผมไม่รู้จักว่าเจ้าของร้านสะดวกซื้อนั้นเป็นใคร
 
"แต่งานนี้ผมเป็นห่วงพี่น้องคนไทยว่าหากเป็นจริงดังที่กล่าวมาว่า เจ้าของร้านสะดวกซื้อยี่ห้อนี้ต้องการผูกขาดสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันของคนไทย ก็จะทำให้คนไทยทั้งประเทศถูกมัดมือชก คนไทยทั้งประเทศจะต้องเป็นผู้ซื้อเขาเท่านั้น ตอนนี้ทราบว่าแม้ไข่ต้ม น้ำพริกกะปิเขายังขายเลย เห็นมีคนบอกว่าต่อไปเขาจะต้มผักบุ้ง ต้มผักทุกชนิดขาย คราวนี้ละอาชีพคนไทยทั้งหมดก็อยู่ในกำมือเขา โรงงานทำเตาแก๊สขาย คนขายถ่านหุงข้าว คนขายครกตำน้ำพริก(ครกหินอ่างศิลา)เรียกว่า คนไทยที่มีอาชีพขายเครื่องครัวทุกชนิดจะต้องหยุดกิจการทั้งหมดเพราะไม่มีความจำเป็น"
 
นายชินวัฒน์ ระบุว่า ทราบมาว่าเจ้าของร้านสะดวกซื้อยี่หัอนี้เขากำลังมองไกล เขาจะผลิตรถเข็นยี่ห้อนี้แหละขายของที่จำเป็นถึงหน้าบ้านท่านเลย

คราวนี้แหละคนไทยตายกันเป็นเบือเพราะตกงานหมดแล้ว ถึงวันนั้นจริงๆประเทศไทยก็ตกอยูในกำมือเขาละ นี่แหละครับเขาเรียกทุนสามานย์ตัวจริง ร้านสะดวกซื้อยี่ห้อนี้เกิดขึ้น ร้านขายของชำทั่วประเทศล่มสลายหมดครับ และเราเคยรู้ไหมว่า อาแป๊ะ อากู๋ อาซ้อ ป้าแช่มลุงชุบ ที่เคยขายของชำเลี้ยงชีพ เขาตกระกำลำบากแค่ไหน เรามัวแต่ไปโทษตระกูลชินวัตรว่าทุนสามานย์(ทุนผูกขาด) แต่ลืมไปว่านี่แหละทุนกินประเทศละครับ

ชินวัฒน์ชี้7-11ทุนกินประเทศ โอดมัวแต่โทษตระกูลชินวัตร


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์