ชินวัฒน์-คนสนิทเสธ.แดงเข้ารายงานตัวแล้ว

ชินวัฒน์-คนสนิทเสธ.แดงเข้ารายงานตัวแล้ว

ทบ.เทเวศร์ คึกคัก บุคคลตามคำสั่ง คสช.ทยอยเข้ารายงานตัว "คนสนิทเสธ.แดง-ชินวัฒน์"มาแล้ว

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ที่หอประชุมกองทัพบก เทเวศร์ ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเรียกให้บุคคลมารายตัวเพิ่มเติมตามคำสั่งของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ฉบับที่ 61/2557 ณ ห้องจามจุรี สโมสรทหารบก เทเวศร์ ในเวลา 10.00 น.-12.00 น. รวม 4 คน ประกอบด้วย นายรังสฤษฏิ์ ธิยาโน หรือเสธ.ไก่ นายทหารนอกราชการ นายชัชชาญ บุปผาวัลย์ การ์ด นปช.ที่เคยถูกศาลออกหมายจับข้อหามีอาวุธในครอบครอง จากการขยายผลจับอาวุธสงคราม ที่ จ.ลพบุรี นายยงยุทธ บุญดี และนายวัฒนา ทรัพย์วิเชียร เจ้าของบ่อดิน ใน จ.ฉะเชิงเทรา ที่ถล่มทับคนงานขุดบ่อดินเสียชีวิต โดยนายวัฒนา ทรัพย์วิเชียร ได้เข้ารายงานตัวต่อคสช.เป็นคนแรก

จากนั้นเวลา 11.00 น. นายพงศ์พิเชษฐ์ สุขจินดาทอง (คนสนิทของ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือเสธ.แดง) บุคคลตามคำสั่งเรียกรายงานตัวฉบับที่ 53/2557

ลำดับที่ 11 ที่ต้องเข้ารายงานตัวเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา แต่วันดังกล่าวนายพงศ์พิเชษฐ์ไม่สามารถมารายงานตัวได้ เนื่องจากป่วยอยู่โรงพยาบาล และได้ให้ญาตินำหนังสือมาชี้แจงแล้วนั้น ได้เดินทางมารายงานตัวในวันนี้แล้ว ซึ่งนายพงศ์พิเชษฐ์ เดินทางมายังหอประชุมด้วยรถยนต์ส่วนตัว และได้ลงจากรถพร้อมกระเป๋าสัมภาระ 1 ใบ พร้อมทั้งโบกมือทักทายสื่อมวลชนที่รอทำข่าวอีกด้วย

ต่อมาเวลา 11.45 น. นายชินวัฒน์ หาบุญพาด อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย บุคคลตามคำสั่งเรียกรายงานตัวฉบับที่ 57/2557 ก็ได้เดินทางมารายงานตัวในวันนี้เช่นกัน.





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์