ชินวรณ์ชี้พ.ร.บ.นิรโทษมีวาระแฝงช่วยคนโกง

ชินวรณ์ชี้พ.ร.บ.นิรโทษมีวาระแฝงช่วยคนโกง

"ชินวรณ์" ปราศรัยบนเวทีผ่าความจริง ระบุ พ.ร.บ.นิรโทษกรรม มีวาระแอปแฝง ช่วยคนโกง พร้อมเรียกร้อง นายกฯ ก้าวข้ามผลประโยชน์ครอบครัว


นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวบนเวทีผ่าความจริงหยุดกฎหมายคนโกงว่า ร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ของนายวรชัย เหมะ ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย ได้ทำลายหลักนิติราษฎร์ นิติธรรมของชาติและยังมีวาระแอบแฝง เพื่อที่จะช่วยเหลือ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

อีกทั้ง ทางรัฐบาลได้เตรียมตำรวจปราบจลาจล 32 กองร้อง ไว้รับมือกับการเดินขบวนของพรรคประชาธิปัตย์ แต่อย่างไรก็ตามจะขอยืนยันเดินหน้าคัดค้านร่าง พ.ร.บ.ดังกล่าวโดยไม่เกรงกลัว เพราะไม่มีอำนาจสู่กับอำนาจที่บริสุทธิ์ของประชาชนได้


นอกจากนี้ นายชินวรณ์ ได้กล่าวถึงการปกครองภายใต้ระบอบประชาธิปไตย ประชาชนสามารถมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันได้ แต่วันนี้มีมวลชนเสื้อแดงบุกไปยังที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อไปข่มขู่บุคคลที่มีความเห็นที่แตกต่างจากกลุ่มตน ซึ่งไม่ได้เป็นไปตามหลักระบอบประชาธิปไตย อีกทั้ง ได้ฝากถึง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้ก้าวข้าม พ.ต.ท.ทักษิณ และผลประโยชน์ครอบครัวและพวกพ้องไปให้ได้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์