ชิดชัยฉุนม็อบไล่แม้วบุกทำเนียบผิดกติกา-แขวะสื่อเฝ้ากลัวตกงาน

ชิดชัยฉุนม็อบไล่แม้วบุกทำเนียบผิดกติกา-แขวะสื่อเฝ้ากลัวตกงาน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 7 มีนาคม 2549 16:22 น.

"ชิดชัย" ฉุน ผู้ชุมนุมกู้ชาติบุกทำเนียบ อัดชอบทำผิดกติกาไม่เคารพกฎหมายบ้านเมือง แถมแนะให้ดูตัวอย่าง ฉลาดชูเป็นคนมีอุดมการณ์ยึดมั่นรธน. ย้อนถาม สื่อ ไม่เข้าใจทำไมให้ความสำคัญกับม็อบไล่ทักษิณมากนัก เหน็บ กลัวตกงานหรือ

วันนี้(7 มี.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น. ที่พรรคไทยรักไทย ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ แกนนำพรรคไทยรักไทย อาทิ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ เลขาธิการพรรค พล.ต.อ.ชิดชัย วรรณสถิตย์ รักษาการรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พล.อ.อ.คงศักดิ์ วันทนา รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายประชา มาลีนนท์ รักษาการรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายวราเทพ รัตนากร รักษาการรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และพล.อ.ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ทยอยเดินทางมาที่พรรค ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี โดยพล.ต.อ.ชิดชัย กล่าวกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่เครือข่ายพันธมิตรเพื่อประชาธิปไตยประกาศเคลื่อนพลไปที่ทำเนียบรัฐบาลในวันที่ 14 มี.ค.ว่า บ้านเมืองมีขื่อมีแปร ทำไมพวกนี้ชอบทำผิดกฎกติกากันนัก เหตุใดถึงไม่ยอมทำตามรัฐธรรมนูญ ดูอย่างร.ต.ฉลาด วรฉัตร ยังเป็นคนที่มีอุดมการณ์ ยึดมั่นในรัฐธรรมนูญมาตลอด จึงไม่เข้าใจว่าทำไมสื่อมวลชนถึงให้ความสำคัญกับกลุ่มผู้ชุมนุมกันนัก เพราะมีการชุมนุมกันอยู่ทุกวัน ทำไมต้องไปเฝ้ากลัวตกงานกันหรือ

สำหรับกรณีที่พล.ต.ท.อชิรวิทย์ สุพรรณเภสัช โฆษกประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ออกมาระบุว่าตำรวจเหนื่อยมากนั้น พล.ต.อ.ชิดชัย กล่าวว่า ตำรวจเขาก็รู้สึกอึดอัด เป็นเพราะเหนื่อยถึงออกมาระบายเป็นเรื่องปกติ ส่วนเป็นห่วงสถานการณ์กลุ่มผู้ชุมนุมในขณะนี้หรือไม่ พล.ต.อ.ชิดชัย กล่าวว่า ตนสบายๆอยู่แล้ว ไม่ได้เครียดกับอะไร

ผู้สื่อข่าวถามถึงสถานการณ์ในภาคใต้ที่ยังรุนแรงในขณะนี้ พล.ต.อ.ชิดชัย กล่าวยอมรับว่า ขณะนี้กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบมีการใช้วิธีรุนแรงและโหดร้ายมากกว่าเดิมเพื่อต้องการแสดงศักยภาพให้ชาวบ้านเห็น ซึ่งทางแก้ไขก็ต้องใช้เวลาและใจเย็นๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์