ชาวโคราชยินดี ‘ลุงตู่’ เป็นนายกฯ ต่อ ยกเป็นขวัญใจชาวนา


ชาวโคราชยินดี ‘ลุงตู่’ เป็นนายกฯ ต่อ ยกเป็นขวัญใจชาวนา

วันนี้ (6 พฤษภาคม 2562) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา เพื่อสอบถามความรู้สึกของประชาชนหลังจากที่ได้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี โดยนางจงดี หงอนทอง อายุ 47 ปี ชาว อ.เมืองนครราชสีมา กล่าวว่า ตนเองนั้นก็รู้สึกยินดีที่พลเอกประยุทธ์ ได้รับเลือกให้เป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาก็บริหารประเทศให้มีความสงบเรียบร้อยดี

แต่ในเรื่องเศรษฐกิจยังถือว่าไม่ผ่าน โดยเฉพาะเรื่องคนตกงาน ซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมาก จึงอยากให้นายกรัฐมนตรี เร่งสร้างเศรษฐกิจให้มั่นคง เพิ่มงานให้กับประชาชนได้มีที่ทำงาน เพื่อเศรษฐกิจจะได้ดีขึ้นโดยภาพรวม




ชาวโคราชยินดี ‘ลุงตู่’ เป็นนายกฯ ต่อ ยกเป็นขวัญใจชาวนา

ด้านนางไข่ ยันกลาง อายุ 59 ปี ชาว อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา กล่าวว่า ตนเองนั้นเป็นเกษตรกร ทำนาอยู่ที่ อ.โนนสูง ที่ผ่านมาได้รับการช่วยเหลือจากรัฐบาลหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องการช่วยเหลือค่าเพาะปลูก และทำให้ราคาข้าวสูงขึ้น ซึ่งชาวนาทุกคนก็รู้สึกรักท่านมาก ดังนั้นเมื่อพลเอกประยุทธ์ฯ ได้รับเลือกเข้ามาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง ก็รู้สึกดีใจ เพราะนอกจากจะเป็นนายกรัฐมนตรีที่บริหารประเทศเพื่อคนยากจนแล้ว ท่านยังเป็นคนโคราชด้วย จึงอยากให้ท่านเป็นขวัญใจของชาวโคราชตลอดไป.


เครดิตแหล่งข้อมูล : one31





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : คน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.46.142.38

1.46.142.38,,1.46.142.38 ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
สงสัยอยู่ในถ้ำ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 6 มิถุนายน 2562 เวลา 22:53 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์