ชาวเน็ตแชร์!!นายเอนกถ่ายภาพคู่ฮิลลารี โยงฑูตมะกันจวกกม.หมิ่นเบื้องสูง

ชาวเน็ตแชร์!!นายเอนกถ่ายภาพคู่ฮิลลารี โยงฑูตมะกันจวกกม.หมิ่นเบื้องสูง

ชาวเน็ตแชร์!!นายเอนกถ่ายภาพคู่ฮิลลารี โยงฑูตมะกันจวกกม.หมิ่นเบื้องสูง

 เฟสบุ๊ค 'ปราชญ์ สามสี' ได้โพสต์ภาพ นายเอนก ชัยชนะ เจ้าของร้าน King of Thai noodle ในซานฟรานซิสโก สหรัฐฯยืนถ่ายคู่กับนางฮิลลารี คลินตัน อดีต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และ ผู้ลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา จากพรรคเดโมแครต โดยมีข้อความว่า

ช่วงนี้ เห็น ทูตสหรัฐฯออกมา "เสือก"กังวลกฎหมายหมิ่นเบื้องสูงไทย โดยชี้ว่าไม่ควรถูกจำคุกฐานแสดงความเห็นอย่างสันติ อันนี้ผมว่าไม่น่าจะแปลกใจเท่าไร ... ที่ ท่าทีของสหรัฐอเมริกันจะ "แกล้งโง่ ถึงขั้นเอ๋อ" แบบนี้ 

นั่นก็เพราะไม่นานนี้ มีภาพหลุดออกมา ของ นายเอนก ชัยชนะ คนไทย สัญชาติ อเมริกัน ที่ ยืนข้าง นาง ฮิลลารี คลินตั้น อดีต รัฐมนตรีฯต่างประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งดำรงตำแหน่ง ช่วง ค.ศ. 2009 – ค.ศ. 2013
นับเป็นภาพที่ยืนยันอย่างนึงว่าสหรัฐ ช่วงการนำของ โอบาม่า มอง ขบวนการล้มเจ้า อย่างไร .

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า นาง ฮิลลารี คลินตั้น จะไม่ได้เป็นรัฐมนตรีฯต่างประเทศในเวลานี้ แต่ นางก็ยังเป็น ตัวเตงในการคัดสรรผู้แทนของพรรคเดโมแครตเพื่อเข้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดี ในอนาคต

เพราะฉะนั้นอย่าได้แปลกใจกับการ มืดบอดของ ทูตสหรัฐฯ ...ที่ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น การกระทำของนายเอนก ชัยชนะ หนึ่งในผู้ก่อการร้ายคนสำคัญ ที่เคยจ้างวานวินาศกรรม ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และ เป็นผูนำคนสำคัญในการเคลื่อนไหว ล้มล้างการปกครองของไทย

ที่มาจาก ปราชญ์ สามสี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์