ชาวเน็ตแฉเว็บthaivoicemedia เสื้อแดงตั้ง-จอม เพชรประดับคุม

ชาวเน็ตแฉเว็บthaivoicemedia เสื้อแดงตั้ง-จอม เพชรประดับคุม

19 ต.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่นางยุวดี ธัญญสิริ อดีตผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ และปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวอาวุโส ประจำทำเนียบรัฐบาล วิพากษ์วิจารณ์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช.ผ่านทาง

"www.thaivoicemedia.com" อย่างรุนแรง มีถ้อยคำที่เย้ยหยันหลายประโยคอาทิ การแถลงข่าวของ พล.อ.ประยุทธ์ แต่ละครั้ง

แทนที่จะเอาข้อเท็จจริงที่นักข่าวสงสัยมาอธิบาย หรือมาชี้แจง กลับมาสอน มาอบรมนักข่าว บางทีพูดอบรมข่มขู่นักข่าว เป็นชั่วโมง หาบ้านเมืองจึงไม่จบ นี่ไม่ใช่วิสัยของผู้นำที่มีพฤติกรรมแบบนี้

“จะบอกว่าเมื่อลงข่าวไปแล้ว เกิดความเสียหายขึ้น ใครรับผิดชอบ นักข่าวและต้นสังกัดของนักข่าวฉบับนั้น ๆ เขารับผิดชอบของเขาอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วงเขาหรอก ห่วงตัวเองให้รอดก่อนดีกว่าเถอะ” 

กระทั่งนางยุวดีได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่เคยให้สัมภาษณ์แก่เว็บไซด์ดังกล่าว ไม่ทราบเอาข้อความจากไหนมาเผยแพร่

ล่าสุด เฟซบุ๊คเพจชื่อ "ขบวนการเสรีไทยเฟซบุ๊ค" ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกบัเบื้องหน้าเบื้องหลังของเว็บไซด์ที่ชื่อ "www.thaivoicemedia.com" ที่เผยแพร่บทสัมภาษณ์ของนางยุวดี โดยระบุว่า ได้มีเเนวร่วมคนเสื้อเเดง ได้เคยโพสต์ข้อความ บน FB โดยมีการกล่าวอ้างว่า www.thaivoicemedia.com อยู่ภายใต้การบริหารจัดการของ "จอม เพชรประดับ" โดยมีข้อความบางช่วงบางตอนดังนี้

"แกนนำคนสำคัญของ RED USA จึงได้จดทะเบียน domain ขึ้นทันทีกลางที่ประชุมในวันนั้น โดยใช้เวลาไม่นานก็เสร็จภายใต้ชื่อ www.thaivoicemedia.com พร้อมจด .net, .org และ .info รวมเข้าไว้ด้วย เพื่อป้องกันผู้อื่น นำเอาชื่อ thaivoicemedia ไปใช้ เพราะสื่อนี้เป็นของผู้รักประชาธิปไตยเท่านั้น ภายใต้การกำกับดูแลของ "จอม เพชรประดับ"

การดำเนินการสร้าง web site เป็นไปอย่างรวดเร็ว ด้วยความช่วยเหลือจาก ดร.ริชาร์ด แห่ง Internet To Freedom และจากการประสานงานอย่างใกล้ชิดของแกนนำ RED USA เวป www.thaivoicemedia.com ใช้โครงสร้างเดียวกัน กับโครงสร้างเวปของทำเนียบ White House ที่ยากต่อการบล็อก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์