ชาวเน็ตละเหี่ยใจ!แนวคิดแก้ปัญหาโจรใต้แม้ว-ปู

ชาวเน็ตละเหี่ยใจ!แนวคิดแก้ปัญหาโจรใต้แม้ว-ปู

วันนี้ 11 ก.พ.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในเพจสายตรงภาคสนาม

ได้นำแนวคิดการแก้ปัญหาชายแดนภาคใต้ ของสองพี่น้องตระกูลชินวัตร ออกมาตีแผ่ให้กับแฟนเพจ ได้ร่วมแสดงความคิดเห็น  โดยได้ย้อนคำพูดของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 4 ม.ค.พ.ศ.2547 และคำให้สัมภาษณ์ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ล่าสุด

ปี 47 พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีในขณะนั้น

ให้สัมภาษณ์หลัง หลังเกิดเหตุ โจรใต้ปล้นปืนเกือบ 400 กระบอก และฆ่าทหาร 4 นาย กองพันพัฒนาที่ 4 ค่ายกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส เมื่อ 01.30 น. วันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2547

"บางคนที่มีอาวุธอยู่ต้องรู้อยู่แล้วว่าเขาล่าหาอาวุธก็ยังประมาท มีคลังอาวุธอยู่ แล้วประมาท และมีทหารอยู่ทั้งกองพันยังประมาทอยู่ ก็ถือว่า สมควร สมควร สมควรตาย"

ปี 56 ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีคนปัจจุบัน ให้สัมภาษณ์ระหว่างการช่วย พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ หาเสียงเลือกตั้งผู้ว่า กทม.ที่วัดอรุณฯ กรณีทหารตาย 5 ศพจากคาร์บอม อ.รามัญ จ.ยะลา

“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหมือนชีวิตประจำวันที่ทำอยู่ ก็เหมือนกับเราอยู่ในที่แจ้ง ซึ่งคงต้องหามาตรการอื่นเสริมเข้าไปควบคู่กัน”

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ทันทีที่มีการนำภาพและวิธีคิดแก้ปัญหาภาคใต้ของพี่น้องตระกูลชินวัตรมีบรรดาแฟนเพจต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆมากมาย พร้อมทั้งแชร์ข้อความและรูปภาพกันอย่างรวดเร็ว  บางส่วนในความเห็น

-รู้แบบนี้แล้ว ทหารแตงโมรู้สึกอย่างไรกันบ้างคะ????ยังอยากจะบูชาพี่น้องตระกูลนี้กันอีกมั้ย

-ขอสามคำสำหรับ พี่น้องคู่นี้ ส่วนตัวจัดไปให้กับพวกมันคำว่า "หนักแผ่นดิน"

-เสียดาย อากาศที่เขาปล่อยออกมา ขอสดุดีกับทหารกล้า ขอให้สงบสุข

-แล้วอยู่มาตั้งปีกว่ายังไม่รู้เหรอว่าต้องทำอย่างไร จะให้ทหารเสียชีวิตอีกเท่าไหร่ ผบทบ เองก็มัวแต่เอาตัวรอดไปวันๆ ไม่เห็นคิดจะดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาเลยจริงๆ เศร้า!!!!!!

-สงสารคนที่เป็นทหารจิงๆ เพราะต้องเจอคน ฮ่วยแตก แบบนี้



 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์