ชาวบ้านโวยตำรวจปิดถนนข้างบ้านนายกฯ

 

คมชัดลึก :สน.ทองหล่อปิดเส้นทางข้างบ้านนายก"อภิสิทธิ์" ชาวบ้านไม่รู้โวยแหลก ผกก.สน.ทองหล่อ แจงเพื่อรักษาความปลอดภัย


ซึ่งผลจาการปิดถนนบริเวณดังกล่าวทำให้การจราจรในซอยสุขุมวิท 31 ซอยสุขุมวิท 33 ซอยพร้อมมิตร ซอยพร้อมจิตร และซอยสวัสดี ติดขัดอย่างมาก

ประชาชนส่วนใหญ่ที่ยังไม่ทราบว่ามีการเปิดเส้นทางบางส่วนก็ออกมาโวยวายและต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็พยายามอธิบายและประชาสัมพันธ์ให้ทราบ โดยแจ้งว่าคำสั่งปิดเส้นทางดังกล่าวเพิ่งดำเนินการในช่วงเช้า ( 12 มี.ค.)   ส่วนจะยกเลิกเมื่อไหร่ขึ้นอยู่กับคำสั่งของผู้บังคับบัญชา


พ.ต.อ.สำเริง กล่าวว่า สาเหตุที่ต้องปิดถนนในช่วงดังกล่าวก็เพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัยบ้านพักของนายกรัฐมนตรี

ซึ่งถือว่าเป็นบุคคลสำคัญที่ต้องดูแลรักษาความปลอดภัย ก็ต้องขออภัยกับประชาชนที่สัญจรผ่านไป-มาที่อาจไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็พยายามที่จะประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบและอำนวยความสะดวกให้อย่างเต็มที่

         
ทั้งนี้ ในการดูแลรักษาความปลอดภัยบริเวณบ้านพักของนายกรัฐมนตรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.ทองหล่อ ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ เจ้าหน้าที่สารวัตรทหารบก (สห.) พร้อมอาวุธครบมือ


ได้ยืนประจำจุด โดยไม่อนุญาตให้มีการเดินบนฟุตบาตริมรั้วบ้านพักนายกฯ   นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ทหารเข้าเวรยามด้านในของบ้านพักด้วย   รวมถึงตามแยกในซอยต่างๆ ที่สามารถทะลุเข้ามายังบ้านพักก็จะมีเจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร ตำรวจนอกเครื่องแบบ เฝ้าประจำจุดเพื่อตรวจดูแลสิ่งผิดปกติต่างๆ อีกทั้งกรุงเทพมหานคร โดยสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ยังได้ส่งรถดับเพลิงขนาดกลางมาจอดเพิ่มอีก 1 คัน   จากเดิมที่มีอยู่ 1 คันแล้วเผื่อเกิดกรณีฉุกเฉิน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์