ชาดาเผยนาทีเกิดเหตุยิงลูกชาย

"ชาดา" เผยนาทีเกิดเหตุยิงลูกชาย จี้ตำรวจหากเป็นจิ๊กโก๋ท้องถิ่นต้องจับให้เร็ว

นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงเหตุการณ์ยิงบุตรชาย นายฟารุต ไทยเศรษฐ์ จนเสียชีวิต ในรายการเจาะลึกทั่วไทยอินไซด์ไทยแลนด์  ทางสถานีโทรทัศน์สปริงนิวส์ ตนขับรถไปกับลูกและเด็กๆ และไปจอดด้านหน้าร้านแม็คโดนัลด์ ไปรับพรรคพวก โดยสลับไปขับรถบีเอ็ม  หากไม่ใช่คนที่อยู่ในร้านแม็คโดนัลด์จะคิดแค่ว่าสลับที่นั่งกับลูกชายเท่านั้น  จากนั้นก็กลับเลย และมาแวะร้านเซเว่น อีเลเว่น 

ซึ่งตอนนั้นก็ไม่มีรถอะไรตามตนมาเลย และตนก็ออกจากเซเว่นลูกก็ขับรถตามมาติดๆ  และช่วงนั้นก็ไม่มีรถสักคัน 

แต่อยู่ดีๆก็มีรถมาตาม เป็นมิตซูบิชิ สตราดาโหลดเตี้ย เสียงดัง และ อยู่ๆก็แซงเราไป อีกสักพักรถคันนี้ก็มาใหม่ก็แซงอีกที  ตนก็เริ่มรู้สึกระแวงเมื่อใกล้ถึงที่พักรถคันนี้จอดชิดซ้ายอีก  ตนก็ขับผ่านไปและรู้สึกว่า หากตามอีกทีจะมีอันตรายแล้ว ซึ่งตนกับลูกก็ขับมา และเขาก็จี้ตูดและเขาก็แซงรถลูกชาย แต่จะแซงรถของตน  ตนก็ไม่ให้แซงและเร่งออกไปปรากฏว่าเขาไม่แซงและไปเบรกตัดใส่รถลูกชาย  

ซึ่งต่อมาตนก็ไม่เห็นรถตามมา ตนเลยย้อนรถกลับไปดู  ก็เจอรถคนร้ายดับไฟสวนมา และยิงใส่รถของตนด้วย คล้ายกับไม่ให้ตาม และตนก็มุ่งหน้าไปหารถลูกชายและก็พบว่าเกิดเหตุ  และพาส่งโรงพยาบาล


ชาดาเผยนาทีเกิดเหตุยิงลูกชาย

นายชาดากล่าวต่อว่า ตนรอฟังตำรวจอยู่  ซึ่งตำรวจบอกน่าจะเป็นนักเลงท้องถิ่นแต่ถ้าเป็นนักเลงท้องถิ่นจริง

ลักษณะรถที่ใช้ก่อเหตุ อย่างนี้จำได้ง่าย ถามขี้เมาแถวนั้นต้องรู้  ถ้าวิ่งประจำแถวนั้นต้องรู้ หากเป็นอย่างนั้นก็ไม่เกินฝีมือตำรวจไทย  หากเป็นท้องถิ่นต้องเอาตัวมาให้ได้ เพราะจะเสียชื่อเสียงแหล่งท่องเที่ยว ไม่งั้นเสียหายบ้านเมือง ต่อไปใครจะกล้าไป ระดับอย่างนี้ยังโดนและชาวบ้านจะโดนขนาดไหน
   
ส่วนเรื่องที่ตั้งข้อสังเกตุว่ามีการขับรถปาดหน้าจนเป็นเหตุ

นายชาดากล่าวว่าตนไม่ได้ขับเร็ว และขณะนั้นไม่มีรถนำหรือสวน อยู่ๆก็มีรถคันนี้ออกมา   ตอนเกิดเหตุใหม่ๆ สัญชาตญาณก็รู้ว่าเขาจะตามตน  แต่หากจะตามน่าจะรู้ว่าตนขับรถบีเอ็มแล้ว แต่เอ๊ะมันยังไงกัน เขาเจตนาจะยิงคนนั่งซ้ายอย่างเดียว

เมื่อผู้ดำเนินรายการถามว่าเป็นเรื่องการเมืองหรือธุรกิจ นายชาดากล่าวว่า 

เรื่องธุรกิจตนไม่ขัดแย้งกับใคร  ส่วนการเมืองตอบไม่ได้ การเมืองในท้องที่ ฟารุตเขาก็เปิดตัวจะลงสมัครในครั้งหน้า  เรื่องการเมืองมีทั้งเป็นไปได้และไม่ได้ ตนไม่มีปัญหาขัดแย้งอะไร ตนมองไม่ออก และภาวนาอยากให้เป็นจิ๊กโก๋ท้องถิ่นอย่างที่บอก

ถามถึงกระแสข่าวที่หลายคนบอกว่าเป็น "เจ้าพ่อ" นายชาดากล่าวว่า 

พอเกิดเป็นข่าวก็มาลงที่ตน อย่างกรณีผู้กำกับไทรงาม เรื่องปล้นธนาคาร  พอเกิดเหตุตนก็มารู้ทีหลัง  ผู้กำกับไทรงามตนก็ไม่รู้จักหน้าตา ไม่ใช่ว่าคนอุทัยธานีไปทำอะไรตนต้องรู้หมด นึกอะไรไม่ออกบอกว่าเป็นชาดาไว้ก่อน แต่เวลาตนโดนกลับบอกเป็นนักเลงท้องถิ่น แต่หากคนอื่นโดนส่งมาทางนี้อย่างเดียว 

"ที่ผ่านมา ในทุกเรื่องเวลาบอกว่าผมไม่เกี่ยว แต่ก็ไม่มีใครพูดอะไร ไม่มีใครมาขอโทษ ผมยังเคยพูดว่าหากลูกผมเป็นอะไรไปไม่โทษผมอีกหรือ"
นายชาดากล่าว

ส่วนจะไปให้การกับตำรวจเมื่อไหร่นั้น นายชาดา กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุก็มีตำรวจตามไปโรงพยาบาลสอบปากคำ ซึ่งก็เมาด้วย เขาก็ถามวกไปวนมา โดยเป็นสายสืบ แต่ก็ไม่ได้แสดงพฤติกรรมอะไร ตอนนี้พร้อมจะไปให้ข้อมูลทุกเวลา

ชาดาเผยนาทีเกิดเหตุยิงลูกชาย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์