ชวลิตหนุนกลุ่มวาดะห์ช่วยเฉลิมแก้ไฟใต้

อดีตนายกรัฐมนตรี "ชวลิต" หนุน กลุ่มวาดะห์ ช่วย "รองนายกฯ เฉลิม" แก้ไฟใต้ ยันไม่เกี่ยว ข่าวรัฐบาล ทาบช่วยงาน

ชวลิตหนุนกลุ่มวาดะห์ช่วยเฉลิมแก้ไฟใต้


                พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยผ่าน สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ถือเป็นเรื่องที่ดี ที่ทางกลุ่มวาดะห์ ได้เป็นที่ปรึกษาของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี เพื่อแก้ปัญหาไฟใต้ เพราะจะได้ช่วยกันทำงานบ้านเมือง พร้อมไม่ตอบว่า ร.ต.อ.เฉลิม เข้ามาปรึกษาเรื่องดังกล่าวกับตนเองหรือไม่ โดยระบุว่าส่วนตัวไม่เกี่ยวแล้ว ส่วนทางกลุ่มวาดะห์ ก็ไม่มีใครเข้ามาปรึกษา เพราะไม่ได้ทำงานแล้ว ส่วนมากเข้ามาก็แค่พูดคุยสนุกสนานเฮฮาเท่านั้น พร้อมยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับกระแสข่าวที่ทางรัฐบาลทาบทามให้เข้ามาช่วยงานทางภาคใต้ จึงได้ส่ง กลุ่มวาดะห์ เข้าไป เพราะไม่สามารถควบคุมใครได้

             เนื่องจากทุกคนโตแล้ว แต่ถ้าเจอกันก็สนุกสนานทุกครั้ง และจำไม่ได้แล้วว่า เจอกันครั้งล่าสุดเมื่อไร อีกทั้ง ในขณะนี้ ส่วนตัวสบายดี แต่ยังมีความรู้สึกห่วงบ้านเมือง เพราะทุกอย่างควรจะเรียบร้อย เนื่องจากประเทศไทยไม่เคยวุ่นวาย และเชื่อว่าท้ายที่สุด ทุกคนจะรักกัน แต่ไม่ทราบว่าจะรักกันเร็ววันนี้หรือไม่
"ผมไปคุมอะไรท่านได้ กลุ่มวาดะห์ เขาโตๆ กันหมดแล้ว เจอเมื่อไร ก็เฮฮาทุกที่ ส่วนเจอล่าสุดเมื่อไร จำไม่ได้แล้วลูกเอ๋ย" พล.อ.ชวลิต กล่าว อย่างไรก็ตาม กลุ่มวาดะห์ เคยเข้าร่วมเป็นแกนนำจัดตั้ง พรรคความหวังใหม่ กับ พล.อ.ชวลิต จนทำให้ได้เป็นรัฐบาล

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์