“ชวรัตน์”ย้ำภท.ไม่คิดสะบั้นสัมพันธภาพปชป.


“ชวรัตน์”ชี้เหตุงัดข้อครม.โครงการรถเมล์เอ็นจีวีเป็นเรื่องเล็กน้อย อ้างการทำงานต้องมีความเห็นไม่ตรงกันบ้างการันตี ภท.ไม่ขัดแย้งปชป. ยันไม่กระเทือนเสถียรภาพรัฐบาล...

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสพรรคภูมิใจไทยไม่พอใจพรรคประชาธิปัตย์ กรณีครม.ให้ไปศึกษาเพิ่มเติมโครงการรถเมล์เอ็นจีวี 4,000 คัน จนอาจมีผลกระทบต่อการโหวตพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2554 ว่า การทำงานต้องมีความเห็นตรงและไม่ตรงกันบ้าง ตอนนี้ทุกคนก็ทำงานกันทั้งหมด อาจมีความเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่เป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย ซึ่งเรื่องที่ครม.ให้ไปศึกษาเพิ่มเติมในเรื่องการเออรี่รีไทร์พนักงานขสมก. คิดว่า นายโสภณ ซารัมย์ รมว.คมนาคม คงจะปรับใหม่ได้

เมื่อถามว่า มีกระแสข่าวว่ามีการนำประเด็นนี้ไปต่อรองภายในรัฐบาล นายชวรัตน์ตอบว่า ตรงนั้นอาจจะไปไกล การทำงานต้องมีการผิดพลาดบ้าง ไม่เช่นนั้นคงไม่ต้องมีที่ปรึกษา เรื่องนี้ไม่กระทบกระเทือนกับรัฐบาล ไม่ได้มีความสำคัญอะไร “การทำงานจะต้องอดทน จะต้องรู้จักอดกลั้น รู้จักทนหนักทนเบา รู้จักมีคุณธรรม ผมไม่เชื่อว่าพรรคภูมิใจไทยจะมีความขุ่นข้องอะไรกับพรรคประชาธิปัตย์ เรื่องนี้นายกฯต้องเป็นผู้ชี้แจงให้ประชาชนและสื่อมวลชนทราบด้วย ดังนั้นนายกฯจึงต้องรู้หมดทุกอย่างอย่างถ่องแท้และพิสูจน์ได้ เพราะต้องเป็นคนชี้แจงกับประชาชน”นายชวรัตน์กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์