ชวรัตน์ขอตำรวจอารักขามัลลิกาเพิ่มหลังถูกโทรขู่เอาชีวิต


จากกรณีการลอบสังหารนายสุบรรณ จิระพันธุ์วาณิช นายก อบจ.ลพบุรี หัวคะแนนคนสำคัญของพรรคภูมิใจไทย เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา และล่าสุดได้มีการโทรศัพท์ไปข่มขู่ที่จะเอาชีวิตของ น.ส.มัลลิกา จิระพันธุ์วาณิช น้องสาวของนายสุบรรณ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 พรรคภูมิใจไทย

โดยใช้ข้อความที่คล้ายกันว่า “พี่ชายมึงไปแล้ว มึงระวังตัวให้ดี จะตามพี่ชายมึงไปอีกคน”


นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รมว.มหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงโทรศัพท์ข่มขู่เอาชีวิตน.ส.มัลลิกา ว่า ตนได้ขอให้ตำรวจช่วยเข้ามาดูแลแล้ว ซึ่งน.ส.มัลลิกา จะต้องมีตำรวจมาอารักขาความปลอดภัยเพิ่มขึ้น ซึ่งเราคงทำอะไรมากไม่ได้ เพราะต้องทำตามกฎหมาย ซึ่งได้ประสานให้ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี และผู้บังคับการตำรวจ ภูธร จ.ลพบุรีให้ช่วยดูแลน.ส.มัลลิกาด้วย สำหรับพื้นที่จังหวัดอื่นๆนั้นก็ได้กำชับให้ผู้สมัครส.ส.ของพรรคทุกคนระมัดระวังตัว อย่างไรก็ตามขณะนี้ทุกคนขวัญและกำลังใจยังดีอยู่ ไม่มีอะไร


ผมขอฝากถึงคนที่จะคิดร้ายว่าการเมืองเป็นเกมส์กีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ ตรงนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเป็นฝ่ายชนะเพราะการแข่งขันยังไม่จบ เราเป็นคนไทยด้วยกันไม่ต้องการฆ่าแกงกัน มีอะไรก็ควรจะมาพูดคุยกันเพราะประเทศไทยเดินตามครรลองประชาธิปไตย ทุกฝ่ายต้องทำตามกติกา” หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์