ชวรัตน์ ปฏิเสธลงพื้นที่อีสานหวังผลเลือกซ่อม

นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล กล่าวถึงการลงพื้นที่สัมมนาพรรคที่ จ.สกลนคร ว่า เป็นการนำ ส.ส. รัฐมนตรี และสมาชิกพรรคลงพื้นที่เพื่อไปสัมผัสกับประชาชนว่า อยู่กันอย่างไร

จะได้ไม่ต้องไปคิดแทนว่าอย่างนั้นอย่างนี้ แต่รับฟังปัญหาของเขาเอง ให้เขาบอกว่าต้องการอะไร อย่างการลงพื้นที่นี้ทำให้เห็นว่าชาวบ้านมีปัญหาคือทำนาขายข้าวเปลือก ซื้อข้าวสาร ภท.ก็คิดโครงการ 1 อบต. 1 ธนาคารข้าว 1 โรงสีข้าว เพื่อให้ประชาชนที่ทำนาได้มีข้าวกิน ไม่ต้องไปเสียเงินซื้อข้าวสาร


"แต่เราไม่ได้หวังผลถึงการเลือกตั้งซ่อมที่สกลนคร เพราะพื้นที่ที่ไปสัมมนา ก็เป็นคนละเขตเลือกตั้งที่จะเลือกตั้งซ่อม แต่เชื่อว่าคงมีผลบ้าง เพราะคนในพื้นที่ก็รับทราบจากสื่อว่าเราไปทำอะไรกัน" นายชวรัตน์กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามถึงบทบาทของนายเนวิน ชิดชอบ ที่เข้ามากำกับการสัมมนา นายชวรัตน์กล่าวว่า"นายเนวิน ( นายเนวิน ชิดชอบ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย )มาในฐานะวิทยากร

มาในฐานะครูบาอาจารย์ มาให้ความรู้ ไม่เกี่ยวกับการจัดสัมมนาของพรรค หรือกิจกรรมพรรคการเมือง เพราะเรื่องพวกนั้นเป็นเจ้าหน้าที่พรรคเป็นคนดำเนินการ ดังนั้น นายเนวินไม่ได้มีหน้าที่อะไร  ที่เห็นเป่านกหวีด ก็เหมือนกับครูพละ แต่ไม่ได้มาควบคุมอะไร ความจริงคนเป่านกหวีดน่าจะเป็นผม แต่เป่าไม่ไหวเพราะอายุมากแล้ว" นายชวรัตน์กล่าว

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์