ชวรัตน์ ติง ส.ส.ปชป.โจมตีโครงการเช่ารถเมล์ NGV

มท. 11 มิ.ย.- “ชวรัตน์” ติง ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทำไม่เหมาะสมที่ออกมาโจมตีโครงการเช่ารถเมล์ NGV 4,000 คัน เปรยถ้าเป็น ส.ส.พรรคภูมิใจไทยทำเช่นนี้ ถูกเรียกมาเตือนแน่ ระบุผู้ใหญ่ในพรรคประชาธิปัตย์สงสัยอะไร ให้มาคุยกัน

นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า ยังไม่ได้หารือกับสมาชิกพรรค ว่าจะดำเนินการอย่างไร

กรณีที่นายศักดา คงเพชร ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย ระบุว่า มีแก๊งออฟโฟร์หาผลประโยชน์จากงบประมาณ และกำลังเตรียมหาผลประโยชน์จากงบประมาณของกรมทางหลวง โดยใช้โครงการเช่ารถเมล์ NGV 4,000 คัน มาบังหน้า
“ยังไม่ได้หารือ เพราะยังไม่ได้ประชุมพรรค แต่ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ไม่ได้เกี่ยวข้องกับกรมดังกล่าว และไม่ทราบเรื่องของกรมนี้ วิธีการแบบเป้าจริง เป้าหลอก ผมไม่เข้าใจ และแก๊งออฟโฟร์ มีอะไร ก็ยังไม่รู้” นายชวรัตน์ กล่าว


นายชวรัตน์ กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยจะยังเดินหน้าแจกสมุดปกขาว เพื่อชี้แจงโครงการเช่ารถเมล์ NGV 4,000 คันต่อไป

และว่า ดูๆ ไปโครงการนี้แปลกดี เพราะพรรคร่วมรัฐบาลก็ยังโจมตีกันเอง ดังนั้น ควรจะมีการทำความเข้าใจกัน
“เรื่องการเมืองควรต้องพูดกัน ผู้ใหญ่ในพรรคประชาธิปัตย์สงสัยอะไร ก็มาคุยกัน ส.ส.ออกมาพูดไม่ผ่านผู้ใหญ่ ไม่เหมาะสม ทำให้เกิดความแตกแยกโดยไม่จำเป็น ถ้าเป็น ส.ส.พรรคภูมิใจไทยทำแบบนี้ ผมเรียกมาเตือนแน่” นายชวรัตน์ กล่าว


ต่อกรณีที่มีการตั้งข้อสังเกตว่า พรรคประชาธิปัตย์โจมตีโครงการดังกล่าว เพราะกลัวถูกแย่งฐานเสียงใน กทม. นายชวรัตน์ ยอมรับว่า ถ้ามองในแง่การเมือง ก็เป็นไปได้ทั้งนั้น

เพราะการเมืองคือการยึดพื้นที่ ส่วนการค้าคือการยึดกำไร คนละอย่างกัน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคภูมิใจไทยจะแจกเอกสารสมุดปกขาว ชี้แจงเรื่องการเช่ารถเมล์ NGV 4,000 คัน ในวันที่ 12 มิ.ย. เริ่มเวลา 07.00 น. ที่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นเตอร์วัน อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และเวลา 11.00 น. ที่ ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวิลด์.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์