ชวนไม่ขอพูดแดงเตรียมล่าชื่อนิรโทษกรรม

ชวนไม่ขอพูดแดงเตรียมล่าชื่อนิรโทษกรรม


"ชวน" ไม่อยากพูดถึงกระแสข่าว แดงล่าชื่อยื่น พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ชี้ เรื่องยังไม่เกิด ส่วนตัวไม่เห็นด้วย เพราะไม่ใช่การแก้ปัญหาให้บ้านเมือง แต่ทำเพื่อคน ๆ เดียว

นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้เดินทางมาร่วมทำกิจกรรม บิ๊กคลีนนิ่ง เดย์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ที่ได้จัดขึ้น หลังจากถูกน้ำท่วม นานกว่า 1 เดือน โดย นายชวน กล่าวว่า น้ำท่วมครั้งนี้ทางมหาวิทยาลัย ได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก ซึ่งทางผู้บริหารมหาวิทยาลัย ต้องเร่งฟื้นฟูสถานการณ์กลับมาให้ได้เร็วที่สุด เพราะในวันที่ 9 ม.ค.นี้ จะมีการเปิดภาคเรียนแล้ว ซึ่งในวันนี้ได้มีนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รวมถึง ศิษย์เก่าและประชาชนทั่วไป เดินทางมาร่วมทำกิจกรรม อย่างคึกคัก

ทั้งนี้นายชวน ยังกล่าวถึง กระแสข่าวที่คนเสื้อแดง เตรียมออกมาล่ารายชื่อประชาชน จำนวน 200,000 คน เพื่อออกพระราชบัญญัตินิรโทษกรรมว่า ตนเองและพรรคประชาธิปัตย์ ไม่เห็นด้วย ในขณะนี้เรื่องดังกล่าวยังไม่เกิดขึ้น ก็ไม่อยากพูดไปมากกว่านี้ และมองว่าเรื่องดังกล่าว จะไม่ทำให้ความขัดแย้งน้อยลง เพราะเป็นเพียงการแก้ปัญหาส่วนบุคคล ไม่ใช่การแก้ปัญหาให้บ้านเมืองและการบริหารงานของรัฐบาล ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไม่อยากจะประเมินผลงานปล่อยให้น้ำเป็นผู้ประเมินดีกว่า


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์