ชวนนท์ย้อนเวทีแดงแสบจิต ทักษิณบุคคล 5 วิปริต

ชวนนท์ย้อนเวทีแดงแสบจิต ทักษิณบุคคล 5 วิปริต

นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีอาญาแผ่นดิน สไกป์ และวิดีโอลิงค์ผ่านเวทีคนเสื้อแดง ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยว่า

เนื้อหาที่ พ.ต.ท.ทักษิณได้วิดีโอลิงก์นั้น ถือเป็นปกติของ พ.ต.ท.ทักษิณที่ยังใช้ความเท็จกล่าวร้ายองค์กรต่างๆ ในประเทศที่ไม่ปฏิบัติตามที่ตัวเองต้องการ ไม่ว่าจะเป็นศาล องค์กรอิสระ หรือพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งนี้ที่ พ.ต.ท.ทักษิณ บอกว่า มีคนจิตวิปริต อำมหิตในการสั่งฆ่าประชาชนนั้น คิดว่า พ.ต.ท.ทักษิณเข้าใจผิด เพราะคนที่วิปริตและอำมหิตที่สุดคือ คนที่สั่งการจากต่างประเทศให้คนไทยฆ่ากัน เพื่อผลประโยชน์และการล้างผิดให้คนที่อยู่ต่างประเทศ


นายชวนนท์ กล่าวว่า ตัวอย่างพฤติกรรมของคนวิปริต 5 ประการ คือ

1.เรื่องกลุ่มติดอาวุูธชายชุดดำ กองกำลังไม่ทราบฝ่าย หรือการ์ด นปช. เป็นกลุ่มติดอาวุธที่ทำร้ายประชาชน สังหารทหารในวันที่ 10 เม.ย.53 ซึ่งมีแต่คนวิปริตเท่านั้นที่จะสั่งการให้ติดอาวุธแฝงในผู้ชุมนุมหวังให้เกิดการนองเลือด

วิปริตที่ 2 คือการสั่งการให้รัฐบาลกู้เงิน 2 ล้านล้านบาทสร้างภาระหนี้สินให้ประชาชน 50 ปี เจตนากู้เงินนอกงบประมาณเพื่อหลีกเลี่ยงกระบวนการงบประมาณปกติ และระเบียบจัดซื้อจัดจ้าง ระเบียบพัสดุ เอาอำนาจมาไว้กับตัวเองเพื่อนำเงินมาไว้กับตัวเองในการใช้ให้บรรลุวัตถุประสงค์ทางการเมือง


ส่วนวิปริตที่ 3 คือการแก้ไขรัฐธรรมนูญของประชาชนที่มีการลงประชามติ โดยคนอำมหิตจิตวิปริตต้องการแก้ไขเพื่อให้เกิดกระบวนการล้างผิด นิรโทษกรรม ได้ทรัพย์สินคืน และเพื่อให้องค์กรอิสระของประเทศอ่อนแอลง แก้ไขรัฐธรรมนูญเพื่อให้การตรวจสอบทำยากเปิดโอกาสฝ่ายบริหารทุจริตได้ง่าย

วิปริตที่ 4 คือ มีบางคนจิตหลอนหลอกตัวเองว่าเป็นผู้ใช้หนี้ไอเอ็มเอฟ และหลอกตัวเองมาสิบสองปี ทั้งที่เป็นคนที่อยู่ในรัฐบาลที่ไปทำสัญญากู้เงินไอเอ็มเอฟ เป็นคนที่สละเรือรัฐบาลหลังจากที่ประเทศเข้าสู่ภาวะวิกฤตทางเศรษฐกิจ ทิ้งหนี้ให้กับประเทศประมาณ 5 แสนล้านบาท ก่อนที่ตัวเองจะหนีหรือลาออกจากรัฐบาล และ หลอกตัวเองว่าเป็นอัศวินขี่ม้าขาว ใช้หนี้ไอเอ็มเอฟได้เร็วกว่ากำหนด


สำหรับวิปริตที่ 5 คือกรณีปราสาทเขาพระวิหาร มีคนวิปริตกล่าวหาคนรักชาติว่า คลั่งชาติ ยอมรักษาสันติภาพในประเทศโดยเอาอธิปไตยและแผ่นดินไปประเคนให้ประเทศเพื่อนบ้าน ยกแผ่นดินและผลประโยชน์ให้ประเทศอื่น เพียงเพื่อหวังประโยชน์ร่วมกันทางธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันหรือแก๊ส เห็นประโยชน์ส่วนตนมากกว่าผลประโยชน์ชาติ เป็นคนวิปริตและอำมหิตอย่างหาที่เปรียบไม่ได้


“ที่นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ระบุว่า พรรคประชาธิปัตย์ต้องรับผิดชอบ หากไทยแพ้คดีในศาลโลกนั้น ขอยืนยันว่าพรรคไม่เคยหนีความรับผิดชอบ แต่พร้อมร่วมทุกข์ร่วมสุขไม่ทอดทิ้งประชาชน เหมือนบางพรรคที่มีจิตวิปริตโยนความผิดให้คนอื่น หนีความรับผิดชอบ ทอดทิ้งประชาชน”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์