“ชวนนท์” แฉ แกนนำแดง ดิ้นล้างผิด

“ชวนนท์” แฉ แกนนำแดง ดิ้นล้างผิด

“ชวนนท์” แฉ แกนนำแดง ดิ้นล้างผิด หลังความจริงเริ่มปรากฏ ท้า “ธิดา” พิสูจน์ภาพ ช่างภาพญี่ปุ่น มั่นใจ หลักฐานเด็ด มัด แดงดิ้นไม่หลุด

วันนี้ ( 1ก.พ.) ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า
 
สาเหตุที่แกนนำคนเสื้อแดง ร้อนรน ในการออกพ.ร.ก.นิรโทษกรรม เพื่อล้างผิดให้ตัวเอง เพราะ คนเหล่านี้เห็นว่า ความจริงกำลังปรากฏ เช่น เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาช่างภาพชาวญี่ปุ่น ได้เปิดเผยภาพถ่าย คนเสื้อดำ ผูกผ้าแดง ถืออาวุธสงคราม อยู่ในกลุ่มผู้ชุมนุม พร้อมต่อสู้กับทหาร ซึ่งเป็นการยืนยันว่า เป็นการชุมนุมโดยไม่สงบ แต่นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ ประธานนปช. กลับปฏิเสธว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพปลอม มีการตัดต่อ และชายดังกล่าว หันปากกระบอกปืนไปที่กลุ่มผู้ชุมนุม รวมถึงเสื้อยืดที่บุคคลดังกล่าวสวมใส่เป็นสีเหลือง

ซึ่งข้ออ้างของนางธิดา ฟังไม่ขึ้น ทั้งที่มีหลักฐานจับได้คาหนังคาเขา ตนขอท้าให้ นางธิดา
 
นำภาพดังกล่าวไปพิสูจน์ในหน่วยงานที่กลุ่มคนเสื้อแดงให้ความไว้วางใจ เช่น เอฟบีไอ หรือซีไอเอ และหากผลออกมาว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพจริง นางธิดา จะยอมรับได้หรือไม่ นอกจากนี้ยังมีคดีที่ศาลอาญาพิพากษาจำคุก 10 ปี จ.ส.ต.ปริญญา มณีโคตร ตำรวจสภ.คูคต ปทุมธานี ในความผิดฐานครอบครองกระสุนปืน เอาไปแจกจ่ายในกลุ่มผู้ชุมนุม เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 53 นั้น ก็เป็นคดีหนึ่งที่พิสูจน์ได้ว่า เป็นการชุมนุมโดยไม่สงบ.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์