“ชวนนท์ ยันไม่ได้ตัดต่อภาพชายชุดดำ

“ชวนนท์ ยันไม่ได้ตัดต่อภาพชายชุดดำ

“ชวนนท์" ย้ำ ไม่ได้ตัดต่อภาพชายชุดดำ เชื่อมีความพยายามบิดเบือนข้อเท็จจริง หลังพ้นโทษ ท้าหากไม่ผิดจริง ขอให้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

วันนี้ (31 ส.ค.)ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่ามีความพยายามบิดเบือนข้อเท็จจริงทางการเมืองในคดีการสลายการชุมนุม เมื่อปี 2553 ว่าขณะนี้มีความพยายามโยนบาปให้กับรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ โดยใช้กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เป็นเครื่องมือ


นอกจากนี้ นพ.เหวง โตจิราการ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)

พยามยามบิดเบือนข้อเท็จจริง เพื่อเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ให้พวกตนเองพ้นจากคดีความ แต่ประวัติศาสตร์เป็นสิ่งที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ถ้าคิดว่าไม่ผิดก็ขอให้เดินหน้าเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแต่เหตุใดคนที่คุณกล่าวหาว่าทำร้ายประชาชน อย่างนายอภิสิทธิ์ และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์กลับเดินหน้าเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแต่พวกคุณกลับออกกฎหมายนิรโทษกรรมให้กับตัวเองจึงอยากถามว่าใครกันแน่ทำร้ายทหารและประชาชน


จากการกระทำของเจ้าหน้าที่และภาพที่ตนเปิดเผยเป็นภาพตัดต่อ
 
ตนอยากถามกลับว่า การเสียชีวิตของพล.อ.ร่มเกล้า ธุวธรรม เกิดจากฝีมือใครกันแน่ เพราะชัดเจนว่าถูกทำร้ายจากชายชุดดำที่แฝงตัวในกลุ่มผู้ชุมนุมส่วนที่ระบุว่าบุคคลในภาพถ่ายเป็นเพียงคนขับซาเล้งนั้น ยืนยันว่าไม่มีซาเล้ง ผู้บริสุทธิ์ตามความหมายของนพ.เหวงอย่างแน่นอน เพราะนายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีดีเอสไอเคยแถลงยืนยันการจับกุมตัวนายมานพ ชาญช่างทอง ว่าเป็นชายชุดดำที่ร่วมอยู่ในการชุมนุมจริง


"ผมขอยืนยันว่ารูปที่ตนนำมาไม่ใช่ภาพตัดต่อแต่เป็นข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นอย่าตัดสินคดีความด้วยการใช้ความรู้สึกของตัวเอง และนี่เป็นหลักฐานชั้นดีว่า นพ.เหวง และชายชุดดำ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการชุมนุม แต่หากนพ.เหวงยังไม่เชื่อ ผมยินดีที่จะส่งหลักฐานและคลิปวิดีโอ ไปให้ดูด้วยตัวเอง"นายชวนนท์ กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์