ชวน หาเสียงยะลา

"ชวน หลีกภัย"

ใจกล้านำทีมผู้สมัคร ส.ส.ยะลา พรรค ปชป. รณรงค์เลือกตั้ง-หาเสียงในพื้นที่เสี่ยง พร้อมเปิดเวทีปราศรัยย่อย เผย ปชป.หวังกวาด 3 ที่นั่งในยะลา ชูแนวทางแก้ไฟใต้ ตั้งรองนายกฯ ดูแลเฉพาะพื้นที่


วันนี้ (23 พ.ย.) เมื่อเวลา 09.30 น.
 
ในเขตเทศบาลยะหา อ.ยะหา จ.ยะลา พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งนำโดย นายชวน  หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรค ผู้สมัครระบบสัดส่วนอันดับ 1 พร้อมผู้สมัคร แบบสัดส่วน เขต 8 และ ผู้สมัคร ส.ส.ยะลา ทั้ง 3 คนเขตเดียว คือ 1. นายประเสริฐ  พงศ์สุวรรณศิริ  2. นายอับดุลการิม   เด็งระกีนา 3. นายณรงค์  ดูดิง ได้เดินสายปราศรัยหาเสียง แนะนำผู้สมัคร และ รณรงค์เชิญชวนให้พี่น้องประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 23 ธันวาคม ที่จะมาถึงนี้


ผู้สมัคร ส.ส.ทั้งหมดได้นั่งขบวนรถบรรทุก 6 ล้อ
 
และ รถปิกอัพพูดผ่านเครื่องขยายเสียงตระเวนไปตามเส้นทางต่าง ๆ เริ่มตั้งแต่พื้นที่ ต.ลำใหม่ อ.เมืองยะลา เข้าสู่ อ. ยะหา และ จะมุ่งหน้าไป อ.กรงปินัง อ.บันนังสตา อ.ธารโต  ส่วนในช่วงบ่ายจะเดินทางตระเวนหาเสียงในพื้นที่ จ.นราธิวาส ต่อไป 


ทั้งนี้มีการเปิดปราศรัยหาเสียงที่บริเวณตลาดเขตเทศบาลยยะหา ปรากฏว่า
 
ได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก เพราะถือว่าเป็นพรรคการเมืองพรรคแรกที่มีระดับหัวหน้าพรรคมาเปิดเวทีปราศรัยหาเสียงให้กับลูกพรรค และมีความพร้อมเต็มที่


นายอับดุลการิม  เด็งระกีนา ผู้สมัคร ส.ส.ยะลา กล่าวว่า

ในการเลือกตั้งในครั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์คาดหวังว่าจะได้ทั้ง 3 ที่นั่ง แต่ก็ขึ้นอยู่กับอำนาจการตัดสินในของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ด้วย ว่าพวกเรามีความสำคัญต่อพี่น้องประชาชนมากน้อยแค่ไหน และมีความไว้วางใจเพียงพอหรือไม่ ในการดูแลพี่น้องประชาชน  ส่วนกลยุทธ์ในการหาเสียงนั้น เน้นเดินหาชาวบ้านทุกพื้นที่โดยใช้วิธีเคาะประตูบ้าน และ ปราศรัยหาเสียงในย่านชุมชน หรือ ตามตลาด นโยบายหลักที่หาเสียง คือ เรื่องแนวทางการแก้ปัญหาความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ต้องมีการปรับโครงสร้างให้มีองค์กรดูแลเป็นกรณีพิเศษ โดยจะมีการแต่งตั้งรองนายกรัฐมนตรี มาดูแลเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะ และให้พี่น้องประชาชนมีส่วนร่วมในการพัฒนา และ แก้ไขปัญหาในพื้นที่ ในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านเศรษฐกิจ สังคม และ การศึกษา เป็นต้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์