ชนินทร์ท้าบิ๊กตู่ถอดยศทักษิณ ชี้ตัวเองโดนง่ายซัดเก่งกับรุ่นน้อง

ชนินทร์ท้าบิ๊กตู่ถอดยศทักษิณ ชี้ตัวเองโดนง่ายซัดเก่งกับรุ่นน้อง

28 พ.ค. 58 นายชนินทร์ คล้ายคลึง อดีตทหาร ที่ถูกให้ออกจากราชการ เนื่องจากกระทำความผิดวินัยทหาร ฐานประพฤติชั่วอย่างร้ายแรง โดยฝ่าฝืนข้อห้าม และมีพฤติกรรมหมิ่นประมาท ดูหมิ่น หรือแสดงความอาฆาตมาดร้ายพระมหากษัตริย์ หรือสถาบันพระมหากษัตริย์ โพสต์ข้อความลงยังเฟซบุ๊ค "Chanin Klayklung" แสดงความคิดเห็นถึงกรณีที่กระทรวงการต่างประเทศ ยกเลิกหนังสือเดินทางของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี 
 
โดยนายชนินทร์ ระบุว่า อยากให้พ.ต.ท.ทักษิณ โดนถอดยศแบบตนบ้าง ซึ่งไม่รู้ว่าตอนนี้ได้รับ บำนาญหรือเปล่า แต่ทหารจะได้รับเบี้ยหวัด จนถึงอายุ 40 กว่าๆ แล้วเปลี่ยนเป็นบำนาญ ตรงนี้ตนไม่แน่ใจ เพื่อนๆ ในรุ่นที่ลาออก โดนจ่ายค่าปรับ คนละ 4.5 แสน สมัยนี้เด็กรุ่นใหม่โดนเป็นล้าน แต่ได้เบี้ยหวัด 7,000-8,000 บาทต่อเดือน แต่ไม่ต้องทำงานให้กองทัพ แม้ว่าจะลาออก ตั้งแต่ ร.ต.แต่เข้าใจ ว่ามัน เป็นพันธสัญญาว่า เป็นทหารจนวันตาย มีรบเมื่อไหร่ เรียกต้องมา ไม่งั้นเจอข้อหาหนีราชการสงครามทันที มันคือหลักการเตรียมกำลัง แต่ทีนี้ ตนกลับโดนได้ง่ายดาย เพียงแค่เปลี่ยนรัฐบาล โดนครบเซ็ต ปลดออก ถอดยศ เรียกคืนเครื่องราชย์ ตัดเบี้ยหวัด บำเหน็จ บำนาญ ที่เป็นทหาร มา 20 ปี 
 
นายชนินทร์ ยังระบุด้วยว่า อยากให้พล.อ.ประยุทธ์ ทำกับพ.ต.ท.ทักษิณ เหมือนตนบ้าง กล้าหรือเปล่า หรือเก่งกับรุ่นน้องอย่างตน กับรุ่นพี่แบบพ.ต.ท.ทักษิณ ไม่กล้าหรือเปล่า แค่พาสปอร์ตกระจอก

ชนินทร์ท้าบิ๊กตู่ถอดยศทักษิณ ชี้ตัวเองโดนง่ายซัดเก่งกับรุ่นน้อง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์