ชทพ.ดันสุวัตร สิทธิหล่อ นั่งรมว.กีฬาฯแทนชุมพล

แหล่งข่าวพรรคชาติไทยพัฒนา เผย "บรรหาร ศิลปอาชา" เตรียมเสนอชื่อ "สุวัตร สิทธิหล่อ" นั่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แทน ''ชุมพล''

ชทพ.ดันสุวัตร สิทธิหล่อ นั่งรมว.กีฬาฯแทนชุมพล


              รายงานข่าวจากพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยว่า สำหรับบุคคลที่จะเข้ามาดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แทน นายชุมพล เป็นที่แน่ชัดว่า นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาพรรค จะเสนอชื่อ นายสุวัตร สิทธิหล่อ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้มาดำรงตำแหน่ง เนื่องจากเป็นผู้ใกล้ชิด และทำงานร่วมกับ นายบรรหาร และ นายชุมพล มาอย่างยาวนาน ส่วนตำแหน่งรองนายกฯ นั้น จะให้ นายยุคล ลิ้มแหลมทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มาดำรงในตำแหน่งที่ว่าง ทั้งนี้ คาดว่า นายบรรหาร จะเสนอชื่อของบุคคลดังกล่าว ช่วงต้นเดือน ก.พ.นี้


              ทางพรรคจะมีการหารือถึงทิศทางของพรรค รวมถึงบุคคลที่เข้ามาดำรงตำแหน่งเป็นข้าราชการการเมือง อาทิ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกีฬาและท่องเที่ยว ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ รวมถึงการทำบุญพรรคชาติไทยพัฒนา ครั้งใหญ่ เนื่องจากนับตั้งแต่ปลายปี 2555 ที่ผ่านมา ผู้ใหญ่ของพรรค อาทิ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ประธานที่ปรึกษาพรรค ได้ล้มป่วยอย่างหนัก และเมื่อเร็วๆ นี้ นายสมพัฒน์ แก้วพิจิตร อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ทำให้ ส.ส.และคนใกล้ชิดกับพรรค ตั้งข้อสังเกตกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตั้งอยู่ภายในที่ทำการพรรคชาติไทยพัฒนา และตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทางพรรคชาติไทยพัฒนา ไม่ได้ทำบุญพรรคในวันครบรอบของการก่อตั้งพรรคเลย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์