ชทพ.ชี้เรื่องตลกเพื่อไทยเสนอชื่อ เสธ.หนั่น นั่งนายกฯ

นายวัชระ กรรณิการ์ โฆษกพรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวที่พรรคเพื่อไทยระบุว่า

จะแนบชื่อพล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา ให้เป็นนายกรัฐมนตรีในญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจที่พรรคเพื่อไทยจะยื่นต่อประธานสภาว่า ยังไม่ทราบรายละเอียด เพียงแต่ทราบว่าข่าวนี้มาจากพรรคเพื่อไทย แต่ยังไม่ทราบเจตนาว่าพรรคเพื่อไทยต้องการอะไร หรือมีวัตถุประสงค์อะไร

“ขณะนี้พรรคยังไม่ทราบข้อเท็จจริงอะไร รู้แต่ว่าเป็นข่าวที่ปล่อยออกมาจากพรรคเพื่อไทยทั้งหมด โดยที่ยังไม่รู้ว่าเขามีจุดประสงค์อะไร แต่ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องตลกที่พรรคฝ่ายค้านจะเสนอชื่อคนที่เป็นสมาชิกในรัฐบาล”นายวัชระ กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า พรรคเพื่อไทยอาจเห็นว่าก่อนหน้านี้พล.ต.สนั่น ออกมาสนับสนุนสูตร 400 +100 จึงน่าจะมีความเป็นไปได้ โฆษกพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่า

ถึงอย่างนั้นก็ไม่น่าจะเกี่ยวโยงไปถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจ เมื่อถามว่า ความจริงข่าวว่าก็มีมานานแล้ว ในพรรคเคยมีการสอบถามพล.ต.สนั่น ถึงความสัมพันธ์กับพรรคเพื่อไทยหรือไม่ นายวัชระ กล่าวว่า ที่จริงพล.ต.สนั่น เป็นคนที่มีเพื่อนฝูงเยอะ มีคนรักมากมาย ซึ่งก็ต้องเห็นใจท่านเพราะบางทีถูกนำชื่อไปอ้างโดยไม่รู้ตัว แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าวันนี้คงจะมีข้อเท็จจริงออกมา อย่างไรก็ตามเชื่อว่าเรื่องนี้คงไม่มีอะไร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์