จ่านิว กลับบ้านได้! ตร.ยื่นข้อเสนอช่วยคุ้มครอง แต่ขอหยุดเคลื่อนไหวการเมือง


จ่านิว กลับบ้านได้! ตร.ยื่นข้อเสนอช่วยคุ้มครอง แต่ขอหยุดเคลื่อนไหวการเมือง

จากกรณีชายฉกรรจ์ 4 คน รุมทำร้ายร่างกาย นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว จนบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณปากซอยรามอินทรา 109 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ก่อนมีพลเมืองดีช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 7 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ได้รับอนุญาตจากแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี ให้เดินทางกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้แล้ว หลังเข้ารับการรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บสาหัสที่ถูกคนร้าย 4 คน รุมทำร้ายร่างกายเมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีเพียงแม่และครอบครัว เดินทางมารับกลับบ้านเท่านั้น
ทั้งนี้ นพ.ทศพร เสรีรักษ์ อดีตรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี อดีตโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านจักษุแพทย์ ได้มาตรวจดวงตาของนายสิรวิชญ์ให้ด้วยก่อนจะเดินทางกลับไปพักฟื้นที่บ้าน อย่างไรก็ตาม สำหรับอาการล่าสุดของนายสิรวิชญ์พบว่าสามารถมองเห็นได้ในระดับหนึ่ง และยังมีอาการเดินเซเล็กน้อย เนื่องจากนอนพักรักษาตัวอยู่บนเตียงนอนมาเป็นเวลานาน
นายสิรวิชญ์ เปิดเผยถึงกรณีการขอให้มีการคุ้มครองพยาน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยื่นเงื่อนไขขอให้หยุดเคลื่อนไหวทางการเมือง ว่า หลังจากเกิดเรื่องดังกล่าว ตนได้มีการร้องขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาคุ้มครองพยานจริง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยื่นเงื่อนไขหากต้องการให้มาคุ้มครองพยานนั้น นายสิรวิชญ์จะต้องหยุดเคลื่อนไหวทางการเมืองด้วย ซึ่งเรื่องนี้ตนยังไม่ได้ให้คำตอบกลับไปแต่อย่างใด



จ่านิว กลับบ้านได้! ตร.ยื่นข้อเสนอช่วยคุ้มครอง แต่ขอหยุดเคลื่อนไหวการเมือง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:07 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์