จ่อปรับครม.!รมต.-ส.ส.-111พบปู

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


ตั้งเค้าปรับ ครม. "รมต. - ส.ส. -111" ตบเท้าเข้าพบ "ยิ่งลักษณ์" ฝ่ากระแสฝนกระหน่ำจนพานใส่เครื่องสักการะศาลพระภูมิทำเนียบฯร่วงหล่นหัก 3 ท่อน
              
24ต.ค.2555 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังจากที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เสร็จภาระกิจการให้โอวาสเยาวชนโครงการ “"เยาวชนไทยหัวใจเดียวกัน"จากจังหวัด 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้และ 4 อำเภอ ในจ.สงขลา ที่ตึกสันติไมตรี และกลับเข้าไปยังห้องทำงานที่ตึกไทยคู่ฟ้าในเวลา14.30 น.แล้ว ได้มีบรรดาคณะรัฐมนตรี (ครม.) เดินทางเข้าพบนายกรัฐมนตรีเป็นระยะๆ อาทิ นายปลอดประสพ สุรัสวดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี น.อ. อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม พล.ต.ท.ชัชจ์ กุลดิลก รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายฐานิสร์ เทียนทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นางนลินี ทวีสิน รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รวมทั้งนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช อดีตสมาชิกบ้านเลขที่ 111 และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย
             
ต่อมาในเวลา 16.30น.นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา อดีตสมาชิกบ้านเลขที่ 111 ได้ลงจากรถบริเวณถนนหน้าตึกไทยคู่ฟ้า และเดินขึ้นตึกพร้อมกับหอบแฟ้มเอกสารในมือ  เมื่อผู้สื่อข่าวเห็นจึงตะโกนสอบถามว่า มาเรื่องปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.)หรือไม่ นายพงศ์เทพ เพียงแต่ยิ้มและกล่าวเพียงสั้นๆว่า “ไม่มีอะไร” ก่อนเดินเข้าไปในตึกไทยคู่ฟ้าทันที
              
ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในเวลา 16.00น.ได้เกิดลมกรรโชกแรงรวมทั้งฟ้าครึ้มจนทำให้พานที่ใส่เครื่องสักการะ ที่ศาลพระภูมิเจ้าที่ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับห้องผู้สื่อข่าวใหม่ ร่วงหล่นลงมาหัก 3 ท่อนทำให้เครื่องสักการะตกกระจาย รวมทั้งมีฝนโปรยเป็นระยะ ทำให้บรรดาผู้สื่อข่าวจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา ว่าจะเกี่ยวข้องกับการปรับครม.ครั้งนี้หรือไม่ อย่างไรก็ตามผู้เข้าพบนายกรัฐมนตรีบางส่วนได้เดินทางออกจากตึกไทยคู่ฟ้าในเวลา17.30น.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์