จี้ชิงแม๊คบุ๊ค”เฮเลน นิมา” นางเอกดัง

คนร้ายอุกอาจ ซิ่งจยย.ควงมีดจี้ชิงแม๊คบุ๊ค” เฮเลน นิมา” นางเอกหนังเรื่องชู้ หนีเข้าซอยบ้านนายกฯลอยนวล

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 20 เม.ย. น.ส.รุ่งฤดี หรือเฮเลน นิมา นางเอกภาพยนตร์เรื่องชู้ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 333/5 หมู่ 6 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.กิติศักดิ์ พรสงวนทรัพย์ พงส.(สบ 1) สน.ทองหล่อ หลังถูกคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ใช้อาวุธมีดจี้ชิงเครื่องคอมพิวเตอร์ ยี่ห้อแม็ค รุ่นไอแม็ค สีขาว มูลค่า 32,000 บาท ก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณร้านทรู ค็อฟฟี่ EIGHT ทองหล่อ ปากซอยทองหล่อ 8 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. ของวันเดียวกัน

น.ส.รุ่งฤดี หรือ เฮเลน กล่าวว่า ช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาได้ไปนั่งทานกาแฟที่ร้านที่เกิดเหตุ พร้อมนั่งเล่นแม็คบุ๊คของตัวเองไปเพลินๆ

เพื่อรอเวลาในการนัดพบลูกค้าเพื่อเจรจาเรื่องธุรกิจที่เกี่ยวกับงานอีเว้นท์ ซึ่งนัดลูกค้าไว้ในเวลา 20.00 น. ที่โรงแรมเจ ดับบลิว มาริออท ขณะที่นั่งอยู่นั้นได้มีชายรูปร่างผอม สูงประมาณ 175 เซนติเมตร ผิวสีดำแดง ใส่หมวกแก๊ปสีแดง เสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีแดง สังเกตคนร้ายไว้ผมยาวเนื่องจากมีการมัดผม ลงจากรถจยย.ซึ่งจอดอยู่ริมถนนทองหล่อ ก่อนตรงเข้ามาพร้อมใช้อาวุธมีดยาวประมาณ 5 นิ้ว จี้ที่บริเวณใบหน้า ก่อนบอกให้ส่งเงินที่มีทั้งหมดให้

เฮเลน กล่าวต่อว่า จังหวะนั้นด้วยความตกใจจึงร้องกรี๊ดสุดเสียง ทำให้คนร้ายตกใจพร้อมรีบฉวยเครื่องแม๊คบุ๊คของตนเองวิ่งหนีไปที่รถจยย.
 
โดยตนเองได้พยายามวิ่งตามทำให้คนร้ายเสียหลักล้ม เนื่องจากเป็นขั้นบันไดพื้นไม่เสมอกัน แต่คนร้ายก็ยังสามารถลุกหนีได้ทันพร้อมขี่รถจยย.หนีไปตามซอยสุขุมวิท 31 ภายในซอยบ้านนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ซึ่งรถจยย.รับจ้างที่อยู่ฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุจำนวน 3 คัน ได้พยายามขับขี่ตามรถจยย.คนร้ายให้ แต่ปรากฏว่าไม่สามารถตามได้ทัน ทังนี้ช่วงที่คนร้ายขับขี่รถจยย.หลบหนีไปตามซอยสุขุมวิท 31 นั้น ได้มี ด.ต.วิรัฒน์ คำร่วง เจ้าหน้าที่ธุรการงานสอบสวนขับขี่รถจยย.ผ่านมาพอดี จึงได้พยายามขับตามรถคนร้าย แต่ก็ไม่สามารถตามได้ทัน โดยคลาดกับคนร้ายภายในซอยสุขุมวิท 31

ด้าน พ.ต.ท.กิตติวัชร์ ภูมิธเนศ สว.สส.สน.ทองหล่อ กล่าวว่า เบื้องต้นขณะนี้ทราบเส้นทางหลบหนีของคนร้ายว่า ขับขี่รถจยย.มุ่งหน้าไปในซอยสุขุมวิท 31  ซึ่งบริเวณปากซอย และภายในซอยดังกล่าว มีกล้องวงจรปิดจำนวนมาก ซึ่งจะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด ซึ่งคาดว่าจะสามารถจับภาพเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีได้ เพื่อดำเนินติดตามจับกุมมาดำเนินคดีโดยเร็ว

สำหรับ น.ส.รุ่งฤดี หรือเฮเลน นิมา นั้น โด่งดังมาจากบทนางเอกในภาพยนตร์เรื่องชู้

ซึ่งแสดงร่วมกับดารารุ่นลายครามอย่าง สรพงษ์ ชาตรี แอนดี้ วัชระ ซึ่งมีฉากวาบหวิวให้กล่าวขาน รวมทั้งภาพยนตร์เรื่อง The Ranger เป็นนางเอกคู่กับต๊อก-ศุภกร กิจสุวรรณ ปัจจุบันดำเนินธุรกิจส่วนตัว เกี่ยวกับงานอีเว้นท์เป็นหลัก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์