จำลองขอกำลังทหารดูแลความปลอดภัยพันธมิตรฯ

วันนี้ (30 ก.ค.) ที่ สน.นางเลิ้ง พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เดินทางมาติดตามการสอบสวนของเจ้าหน้าที่กรณีเหตุการณ์รถชนรั้วหลังเวทีพันธมิตรฯ เมื่อคืนที่ผ่านมา

พร้อมกล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวมีการเตรียมพร้อมรักษาความปลอดภัย เพราะได้ข่าวว่าจะมีพวกก่อกวนมีทุกวัน แต่ไม่หนักเท่ากับวันนี้ ซึ่งเมื่อวานนี้ได้ประสานไปทางทหารด้วยวาจาเพื่อขอสารวัตรทหารมาช่วยดูแลคุ้มกันประตูทางเข้า 2 จุดตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งทหารก็รับปากว่าจะส่งกำลังมาช่วยดูความปลอดภัยให้กับผู้มาชุมนุม

โดยเวลา 10.00 น.วันนี้ ทาง พล.อ.ปรีชา เอี่ยมสุพรรณ จะมาร่วมแถลงข่าวเรื่องการนำทหารมาช่วยดูแลความปลอดภัย

แต่ตอนนี้ทางพันธมิตรฯก็เสริมกำลังดูแลเป็นพิเศษอยู่แล้ว
ผู้สื่อข่าวถามว่าเหตุการณ์ครั้งนี้จะทำให้กลุ่มผู้มาชุมนุมเกรงกลัวไม่มาร่วมชุมนุมหรือไม่ พล.ต.จำลอง กล่าวว่า ไม่มีผลกระทบแน่นอน เพราะได้ทำความเข้าใจกับแกนนำอยู่แล้ว มีการรักษาความปอลดภัยได้ไม่มีปัญหา ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเข้าจะมีรั้วกั้นเพียงชั้นเดียว แต่พอทราบข่าวมาก่อนว่าจะมีกลุ่มคนมาป่วนจึงเสริมรั้วกั้นเป็นสองชั้น และจะมีการเสริมกำลังทหารอีกไม่ต้องกลัวอะไร


พล.ต.จำลอง กล่าวว่า การเดินทางมาที่ สน.ครั้งนี้ไม่ได้มีการพูดคุยกับผู้ต้องหา

เพราะเป็นหน้าที่ของตำรวจในการสอบสวนตนจึงไม่อยากเข้าไปก้าวล่วง ส่วนที่เจอเสื้อของพรรคการเมืองนั้นว่าจะเกี่ยวข้องกับพรรคการเมืองหรือไม่นั้นตนไม่อยากพูดถึงเป็นหน้าที่ของตำรวจ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์