จารุพงศ์โวย โดนเฟซบุ๊กปลอมเล่นงาน

จารุพงศ์โวย โดนเฟซบุ๊กปลอมเล่นงาน

อดีตหัวหน้าพรรคเพื่อไทย โวยผ่านเฟซบุ๊ก ลั่นไร้ศักดิ์ศรี หลังถูก เพจ "องค์กรเสรีไทย" เปิดเพจใกล้เคียง เพื่อทับเส้น สร้างความสับสนในการให้ข่าวสาร

เมื่อเวลา 22.50 น. วันที่ 25 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ อดีตหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะเลขาธิการองค์กรเสรีไทยเพื่อสิทธิมนุษยชนและประชาธิปไตย ได้โพสข้อความ ผ่านเฟซบุ๊ก "จารุพงศ์ เรือง

สุวรรณ" (CharupongOfficial) ซึ่งเป็นเพจเดียวกับที่ นายจารุพงศ์ ได้ออกแถลงการณ์ตั้งองค์กรเสรีไทย เพื่อสิทธิมนุษยชนและประชาธิปไตย เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทำนองว่า

ได้มีการโจมตีเรื่องการปิดกั้นข่าวสารเกี่ยวกับองค์การเสรีไทย และการบิดเบือนข้อมูล

ซึ่งมีการตั้งเพจขององค์กรเสรีไทยขึ้นมาอีกเพจหนึ่ง มีการปฏิบัติการข้อมูลข่าวสารกับแนวร่วม เพื่อโจมตีและบิดเบือนข้อมูลขององค์การเสรีไทย  โดยใช้ "องค์กรเสรีไทย" แถมยังมีการแอบอ้างชื่อเลขาธิการ เพื่อสร้างความสับสน อันเป็นวิธีการสกปรก ไร้ศักดิ์ศรีเป็นอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า วันเดียวกันนายจารุพงศ์

ได้ระบุข้อความในเฟจเดียวกันว่า ทำนองว่า หลักการของสิทธิมนุษยชนและประชาธิปไตย คือ หลักการสากล ไร้พรมแดนและชาติพันธุ์ การปกป้องหลักการนี้ จะเพิกเฉยหรือยกเว้นมิได้ เพราะมนุษย์ย่อม มีสิทธิเสรีภาพในการดำรงไว้ซึ่งคุณค่า และดำเนินชีวิตมีสิทธิเท่าเทียมกัน
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์